Tẩy trắng răng là phương pháp loại bỏ những vết ố vàng, xỉn màu trên bề mặt răng, giúp răng sáng bóng trở lại. Nếu răng bạn đã xuất hiện ố vàng đừng băn khoăn có nên tẩy trắng răng hay không? Mà hãy mạnh dạn đến cơ sở nha khoa để hàm răng của bạn trắng sáng tăng thêm thẩm mỹ cho gương mặt. Ngoài ra, nên chọn địa chỉ cấy ghép răng implant ở đâu tốt an toàn khi tiến hành cấy ghép.

Hiện nay nhu cầu làm đẹp ngày càng cao nên khi đã đầy đủ hết răng vĩnh viễn mọi người thường tiến hành tẩy trắng răng. Nha sĩ sẽ đánh giá sức khỏe răng miệng của bạn như thế nào từ đó đề ra phương pháp tẩy trắng răng phù hợp.

Có nên tẩy trắng răng?
Tẩy trắng răng không gây cảm giác đau

Tẩy trắng răng có đau không?
Để tiến hành tẩy trắng răng bác sĩ phải vệ sinh răng miện như lấy cao răng, môi và lợi được cách ly bằng dụng cụ banh môi nên không ảnh hưởng gì. Khi răng bạn đảm bảo sạch sẽ, bác sĩ sẽ tiến hành tẩy trắng răng. Bác sĩ bôi thuốc tẩy tắng răng và chiếu ánh sáng vào, các hoạt chất từ thuốc tẩy trắng được kích hoạt và ngấm sâu vào làm thay đổi màu sắc của răng từ bên trong. Phương pháp này khác với tẩy trắng răng tại nhà là có tác dụng vào sâu bên trong răng chứ không phải chỉ trên bề mặt bên ngoài của răng.

---Xem thêm: bọc răng sứ cho răng hô có giá bao nhiêu?

Để đảm bảo mắt bạn không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng nhân tạo, quá trình tẩy trắng răng bác sĩ sẽ cho bạn mang kính bảo vệ mắt và thư giãn trong 20 – 30 phút để chờ hoàn thành quy trình. Quy trình tẩy trắng răng không hề gây cảm giác đau đớn gì, đối với những trường hợp răng nhạy cảm có thể khiến bạn có cảm giác bị ê buốt chứ không ảnh hưởng gì. Nếu răng bạn bị tê, bác sĩ chuẩn bị sẵn sàng thuốc chống ê buốt để bạn sử dụng sau khi tẩy trắng răng. Cảm giác này sẽ dịu đi ngay lập tức và chỉ sau một ngày nghỉ ngơi sẽ biến mất.

Tẩy răng nhiều lần nhưng không trắng có đúng không?
Tẩy trắng răng có kết quả trắng và lâu bền hay không do nhiều nguyên nhân, mật độ bạn tiến hành tẩy trắng răng, răng bị nhiễm màu bao lâu và thời gian tiếp xúc của răng với dung dịch tẩy. Tùy theo mức độ hấp thu chất tẩy của từng người khác nhau mà màu sắc sau khi tẩy trắng răng cũng khác nhau.

Đối với những trường hợp răng bị đổi màu do các yếu tố bên ngoài thì tẩy trắng răng có kết quả tốt. Những nhiễm sắc từ bên trong (như nhiễm tetracyline) kết quả tẩy trắng răng không cao bằng trường hợp do yếu tố bên ngoài. Khi răng bị nhiễm màu vàng dễ tẩy hơn đối với màu cam hay màu nâu và răng bị nhiễm màu xanh xám là khó tẩy nhất. Tẩy răng nhiễm sắc tetra màu răng bị sậm thì không có kết quả. Khi răng bị nhiễm sắc và men răng bị khiếm khuyết thì rất khó nói chính xác kết quả tẩy trắng răng.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top