Giờ đây những người bị mất hoặc gãy vỡ răng không còn phải lo lắng vì việc ăn uống của mình bị ảnh hưởng nữa vì đã có giải pháp trồng răng Implant tự nhiên như răng thật được đánh giá là Giải pháp tân tiến nhất cho người mất răng. Giải pháp này đã được giới thiệu rộng rãi đến nhiều người và được các chuyên gia nha khoa đánh giá rất cao. Nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ phương pháp này là như thế nào hãy cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết này nhé.

Thực hiện cấy ghép Implant có nguy hiểm không?

Trồng răng hương pháp trồng răng cố định đạt hiệu quả thẩm mỹ cao bằng cách trồng một trụ denta Implant làm từ vật liệu titanium vào xương hàm thay thế chân răng và gắn răng sứ lên trên. Với thiết kế độc đáo gồm các bộ phận tương ứng với các bộ phận của một chiếc răng thật nên răng thay thế có thể đảm bảo được chức năng và hình dáng tương tự như răng mất. Ngoài ra, cấy ghép răng Implant vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao vì màu sắc răng tương đồng với răng thật của bạn. Thực hiện bọc răng sứ veneer có đau không?


Thực hiện cấy ghép Implant có nguy hiểm không?

Cấy ghép răng Implant là kĩ thuật nha khoa được đánh giá cao hiện nay với những ưu điểm: mang lại cho bạn một hàm răng đều đẹp, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp, có thể giúp bạn có thể ăn nhai trở lại một cách bình thường. Ngoài ra, còn cải thiện hơn trong việc phát âm và tránh tình trạng răng mọc lệch, bị xô đẩy, hạn chế tối đa tình trạng tiêu xương hàm.

Một khi đã quyết định thực hiện cấy ghép Implant nha khoa, bạn cần lưu ý đây là phương pháp với những yêu cầu kỹ thuật rất cao, để thực hiện thành công, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện an toàn và hiệu quả. Nha khoa Đăng Lưu là một địa chỉ nha khoa tin cậy để bạn thực hiện cấy ghép Implant. Thực hiện tẩy trắng răng duy trì được bao lâu?

Nha khoa Đăng Lưu là một trong những nha khoa đầu tiên tại thành phố được Sở y tế cấp giấy phép cấy ghép Implant số 04573/ SYT-GPHĐ. Trung tâm quy tụ 100% đội ngũ BS đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong nhiều quá trình phẫu thuật cấy ghép răng implant trong nhiều năm qua. Đồng thời, trang thiết bị của nha khoa Đăng Lưu cũng rất hiện đại phục vụ tốt cho việc cấy ghép Implant vì vậy khi đến nha khoa Đăng Lưu để cấy ghép Implant bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì kết quả sau khi cấy ghép.

 Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp chị cảm thấy yên tâm hơn khi điều trị tại trung tâm. Để được tư vấn cụ thể hơn cho trường hợp của mình, mời chị vui lòng đến nha khoa của chúng tôi để được các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn nhé!

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top