Hàm răng trắng sáng đều màu luôn là mong muốn chung của tất cả mọi người, tuy nhiên do nhiều yếu tố tác động mà hàm răng của mọi người bị xỉn màu, ố vàng. Khi đó tẩy trắng răng là giải pháp tối ưu giúp cho họ cải thiện răng, nhưng tâm lý e ngại tẩy trắng răng có nguy hiểm không luôn thường trực trong suy nghĩ của họ trước khi tiến hành phương pháp này.

Dầu dừa và nhiều tác dụng mang tới cho răng miệng

Súc miệng bằng dầu dừa nguyên chất sẽ có tác dụng làm bong những mảng bám, những thức ăn, cặn bã còn dính vào trong kẽ răng, chân răng và hút vào dầu dừa nguyên chất hàng trăm triệu virút, vi khuẩn mà đang có trong khoang miệng có thể gây bệnh, mang lại hơi thở thơm mát cho bạn. 


Do đó, dầu dừa có thể giúp bạn cải thiện được hơi thở có mùi bằng những cách hết sức đơn giản hàng ngày. Không chỉ vậy, dầu dừa còn giúp bạn có một hàm răng trắng sáng hơn.

Cũng như dầu ô liu, dầu dừa làm trắng răng là điều khả thì khi chúng có thể loại bỏ mảng bám trên răng và do đó có thể giúp làm cho hàm răng trở nên sáng bóng tự nhiên nhất.

Cách làm trắng răng với dầu dừa cực kỳ đơn giản

Hãy trộn 2 thìa dầu dừa với bột baking soda thành 1 hỗn hợp sền sệt và dùng bàn chải thực hiện chải răng như bình thường. Sau đó, có thể chải lại bằng kem đánh răng hoặc chỉ cần xúc miệng lại với nước sạch là được.

Kiên trì thực hiện phương pháp khoảng một vài tuần bạn sẽ thấy sự thay đổi màu sắc của răng khá rõ rệt.


Tuy nhiên, bột baking soda có tính bào mòn khá cao, chính vì thế, với những người có men răng yếu, khi sử dụng kết hợp baking soda với dầu dừa cần cân nhắc về liều lượng và thời gian sử dụng hợp lý nhất để đảm bảo an toàn.
 
Top