Kem tẩy trắng răng isme rasyan có THỰC SỰ hiệu quả? và cạo vôi răng mất bao lâu- Băn khoăn này được nhiều người quan tâm đến hiện nay. Lắng nghe các chuyên gia Nha khoa nói gì về vấn đề này.

Kem tẩy trắng răng isme rasyan là gì?

Kem tẩy trắng răng isme rasyan xuất xứ từ Thái Lan, có dạng gel và phần vỏ hộp màu hồng. Theo quảng cáo, kem có công dụng tẩy trắng răng trong thời gian rất nhanh và thích hợp trong cả những trường hợp răng nhiễm màu nặng.
Kem tẩy trắng răng isme rasyan có THỰC SỰ hiệu quả?
Kem tẩy trắng răng isme rasyan 
Cách sử dụng kem tẩy trắng răng isme rasyan cũng khá đơn giản, chỉ cần bôi một lớp kem lên răng, để nguyên trong khoảng 5 phút và xúc miệng lại với nước sạch. Thực hiện khoảng 3 lần/tuần cho đến khi đạt được màu răng mong muốn. Tuy nhiên liệu đây có phải phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả nhất?
Chi phí tẩy trắng răng bằng kem isme rasyan có sự dao động khá lớn nhưng lại là một mức giá rất rẻ, giá nằm trong khoảng từ 25.000vnđ – 130.000vnđ. Chính mức giá rẻ bất ngờ này cùng với việc chênh lệch lớn khiến không ít người phải đặt câu hỏi về chất lượng kem tẩy trắng răng tại nhà isme rasyan và lo lắng về việc mua phải hàng giả, hàng nhái.
*** Thông tin nha khoa cạo vôi răng có tốt không bạn nên biết

Cảnh báo việc sử dụng kem tẩy trắng răng isme rasyan

Chưa biết về hiệu quả cuối cùng ra sao nhưng thực tế hiện nay, không ít trường hợp gặp phải rắc rối với kem tẩy trắng răng isme rasyan ngay trong vài tuần sử dụng sản phẩm. Cụ thể:
➤ Nướu răng bị sưng đỏ, nhiễm trùng nặng do không cách ly đúng cách để cho kem tác động vào.
➤ Một số phần mô mềm khác trong khoang miệng như lưỡi hay má trong cũng bị phồng rộp vì dị ứng với kem.
➤ Màu răng loang lổ do việc phân bổ kem chưa hợp lý trên bề mặt răng, chỗ nhiều chỗ ít.
➤ Men răng bị tổn thương và yếu đi đáng kể do nồng độ kem tẩy quá cao hoặc để kem lưu lại trên răng quá lâu.
Ngoài ra, một vài trường hợp trên thực tế sau khi tẩy trắng răng bằng kem isme rasyan đã  bị ảnh hưởng đến cơ thể, hệ tiêu hóa do vô tình nuốt kem vào bụng quá nhiều lần.
Hầu hết những người đã sử dụng cách tẩy trắng răng bằng kem isme rasyan đều gặp phải những rắc rối trên, tùy vào mức độ nặng nhẹ khác nhau. Điều này xuất phát từ nguyên nhân sử dụng kem sai cách hoặc mua phải hàng giả, hàng nhái.

Giải pháp tẩy trắng răng an toàn thay thế kem tẩy trắng răng isme rasyan

Trên thực tế, bạn cần thời gian rất lâu mới có thể đạt được màu răng mong muốn với kem tẩy trắng răng isme rasyan. Và trong thời gian đó, không ai có thể chắc chắn rằng mình có thể thực hiện hoàn toàn đúng cách và đảm bảo đầy đủ yếu tố cách ly an toàn.
Nếu mong muốn màu răng trắng sáng trong thời gian nhanh nhất, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối, bạn nên thực hiện tẩy trắng răng với sự giúp đỡ của bác sĩ nha khoa và công nghệ hiện đại.
Hiện nay, WhiteMax – công nghệ tẩy trắng răng bằng laser  đang là sự lựa chọn của hàng nghìn khách hàng với những ưu điểm vượt trội về chất lượng mà khó công nghệ nào có được.
Đây là công nghệ đầu tiên ứng dụng ánh sáng whitespeed vào việc tẩy trắng răng, giúp tác động nhiệt hóa thuốc tẩy trắng trực tiếp và sâu bên trong men răng, làm màu răng sáng bật tông từ trong ra ngoài.
Bạn chỉ mất khoảng 1h tại Nha khoa để yên tâm với màu răng trắng sáng và nụ cười tự tin suốt nhiều năm sau đó mà không cần tẩy trắng lại.
TG: Trang
 
Top