Nhiều người thường băn khoăn răng tại sao cùng một chức năng phục hình răng giống nhau vì sao cấy ghép Implant lại có giá cao hơn rất nhiều so với những phương pháp khác? tẩy trắng răng sau sinh có ảnh hưởng gì không? Bài viết dưới đây sẽ lí giải chi tiết những thắc mắc trên để mọi người được hiểu rõ.

Phương pháp cấy ghép implant
Vì sao cấy ghép Implant có giá cao hơn phương pháp khác?

Implant là một trụ được làm từ vật liệu titanium – một loại vật liệu cao cấp nên giá thành của nó so với các phương pháp khác là cao.

Phục hình bằng kỹ thuật cấy ghép implant có hiệu quả cao. Quy trình cấy ghép implant khá phức tạp nên yêu cầu kỹ thuật phải cao. Đầu tiên, bác sĩ cấy trụ implant vào xương hàm của bệnh nhân, qua thời gian khi trụ implant bám chắc vào xương thì bác sĩ mới gắn mão răng sứ lên trụ implant vào được. Nhờ vậy mà cấu trúc răng bền và cứng chắc như răng thật và bệnh nhân không còn lo lắng đến hiện tượng tiêu xương hàm về sau. Hơn nữa, gắn implant không cần mài răng nên không làm ảnh hưởng cấu trúc của các răng xung quanh.

>>Xem thêm: niềng răng cho người lớn tuổi

Để quy trình cấy ghép răng implant đạt hiệu quả và nhanh chóng đòi hỏi phải có sự hỗ trợ của máy móc hiện đại và chuyên dụng. Các thiết bị máy móc đa phần đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài như máy máy siêu âm, công nghệ CT 5 chiều, phần mềm CAD/CAM. Do có sự đầu tư lớn nên chi phí của cấy ghép implant sẽ cao hơn so với các phương pháp khác.

Hơn nữa, mặc dù phục hình bằng implant phổ biến trên thị trường nhưng không phải cơ sở nha khoa nào cũng thực hiện được và bác sĩ nào cũng có thể đảm bảo cấy ghép implant thành công. Chính vì vậy, khi có ý định cấy ghép răng implant thì bệnh nhân nên lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng, có hệ thống máy móc và đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, chăm sóc chu đáo thì hiệu quả sẽ cao hơn.

Thực hiện cấy ghép răng implant nha khoa ở đâu?

Nha khoa Đăng Lưu là cơ sở nha khoa hiện đại và được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Đăng Lưu được đào tạo bài bản về nha khoa và chuyên ngành implant. Đặc biệt, Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến, người có chuyên môn cao trong lĩnh vực nha khoa, niềng răng và cấy ghéo implant. Ông từng tu nghiệp Implant UCLA 2006, implant cao cấp ĐH NewYork 2009 -2010. Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Đăng Lưu có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề nên thực hiện phục hình nhanh chóng, tiện lợi.

Như vậy bạn không phải băn khoăn trồng răng implant ở đâu tốt mà hãy đến Nha khoa Đăng Lưu để được điều trị kịp thời, hiệu quả.


Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top