Tẩy trắng răng duy trì được bao lâu là băn khoăn của rất nhiều bệnh nhân gặp phải các trường hợp răng xỉn màu vàng ố. Trên thực tế có rất nhiều các phương pháp làm trắng răng hiệu quả bạn có thể áp dụng, tuy nhiên tùy từng trường hợp răng xỉn màu cũng như những kích ứng có thể gặp phải mà bạn nên lựa chọn một phương pháp làm trắng răng tốt và an toàn.

Công dụng làm trắng răng từ quả cà rốt

Cà rốt là loại thực phẩm phổ biến được chế biến nhiều loại món ăn khác nhau, có thể ăn sống hoặc chế biến thành nước ép rất ngon bổ sung nhiều loại vitamin. Thường khi ăn cà rốt thì mọi người đều nghĩ tới là giúp sáng mắt còn các công dụng khác thì không nhiều người biết.


Ngoài công dụng giúp sáng mắt, cà rốt còn mang nhiều lợi ích cho sức khỏe và việc làm đẹp như tốt cho tim, ngăn ngừa ung thư, làm đẹp da, hỗ trợ giảm cân….. và điều mọi người bất ngờ nhất ăn cà rốt như là cách làm trắng răng tự nhiên giúp làm răng trắng sáng.

Cà rốt có nhiều chất xơ tự nhiên nên khi ăn nó sẽ giúp làm sạch bề mặt răng và ngăn ngừa những mảng bám hiệu quả. Vì vậy khi ăn cà rốt các bạn nhớ nhai chậm và kỹ thì sẽ giúp răng của bạn được trắng sáng tránh bị ố vàng bởi các thực phẩm có màu khác.

Lưu ý không nên bỏ qua khi sử dụng cà rốt

Trong quá trình thực hiện cách làm trắng răng bằng cà rốt, bạn cần lưu ý một số điều sau

<> Không nên dùng cà rốt sau khi ăn hản sản hoặc các loại quả chứa nhiều vitamin C vì nó có thể làm giảm vitamin A trong cà rốt.

<> Chống chỉ định với những người bị táo bón. Dùng cà rốt khi đang táo bón sẽ làm trầm trọng hơn triệu chứng này.

<> Cách làm trắng răng với cà rốt sẽ không phát huy hiệu quả với những trường hợp răng ố vàng nặng hoặc nhiễm kháng sinh.


<> Cách này không thể đem lại hiệu quả tức thời, bạn cần mất rất nhiều thời gian mới có thể thấy sự thay đổi nhỏ về màu răng.

Nếu là một người bận rộn và muốn màu răng thay đổi nhanh chóng, bạn cần đến những phương pháp pháp tẩy trắng răng chuyên dụng hơn. Hiện nay, có hai công nghệ tẩy trắng răng được áp dụng nhiều là bọc răng sứ và tẩy trắng răng bằng công nghệ WhiteMax.
 
Top