Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp chỉnh nha truyền thống, giúp bạn cải thiện thẩm mỹ hiệu quả cho răng lệch lạc, khấp khểnh. Với ưu điểm hiệu quả điều trị cao, chi phí rẻ, mắc cài kim loại vẫn được rất nhiều người lựa chọn bên cạnh các phương pháp chỉnh nha hiện đại khác.
** Thông tin nhiều khách hàng tìm kiếm nên bọc răng sứ hay cấy ghép implant

Hiệu quả công nghệ niềng răng mới hiện nay

Các phương pháp niềng răng hiện nay đang ngày càng được cải tiến đáng kể sao cho phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tuy nhiên, tiêu chí quan trọng nhất vẫn là đảm bảo tính hiệu quả hơn sau niềng răng, giúp bệnh nhân thoải mái hơn trong thời gian sử dụng và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân. Niềng răng ở đâu tốt?

Niềng răng mắc cài kim loại mới như thế nào?

Niềng răng mắc cài kim loại mới như thế nào?

Niềng răng mắc cài kim loại thế hệ mới là loại mắc cài đang được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Loại mắc cài này khác với mắc cài kim loại thông thường như: dây thun có thiết kế mảnh dẻ hơn nhưng bền chắc và khả năng gia giảm lực ma sát tốt hơn nên hạn chế cảm giác đau buốt cho bệnh nhân. Đồng thời, mắc cài kim loại mới còn tạo khả năng kiểm soát mắc cài dễ hơn và nhẹ nhàng hơn so với mắc cài kim loại thông thường. Một đặc điểm nữa là mắc cài kim loại thế hệ mới có thể hạn chế được các tình trạng bung sút mắc cài trong thời gian sử dụng nên tính hiệu quả và an toàn sẽ cao hơn. Thực hiện bọc răng sứ cho răng thưa?


Quy trình sản xuất mắc cài thế hệ mới tinh vi hơn và thẩm mỹ hơn mắc cài kim loại thông thường. Chính vì vậy, loại mắc cài này có tính thẩm mỹ cao hơn, giúp bệnh nhân tự tin và thoải mái hơn trong thời gian mang mắc cài niềng răng. Ngoài ra, do thiết kế nhỏ gọn và mảnh dẻ nên niềng răng mắc cài kim loại thế hệ mới hạn chế được các bệnh lý về răng miệng cho bệnh nhân như bệnh viêm lợi, hôi miệng… Việc vệ sinh răng miệng của bệnh nhân trong thời gian niềng răng cũng đơn giản hơn rất nhiều.

Vì mắc cài kim loại tự buộc có nhiều ưu điểm cải tiến hơn so với mắc cài cổ điển nên giá niềng răng mắc cài kim loại tự buộc sẽ cao hơn. Ngoài ra, chi phí niềng răng mắc cài kim loại còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng cụ thể, mức độ lệch lạc của răng như thế nào, có phải áp dụng phương pháp điều trị nào khác để đảm bảo mang lại hiệu quả cao nhất khi chỉnh nha hay không.

Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top