Hàm răng trắng sáng luôn mang lại nụ cười tự tin cho mọi người, bởi vậy ai cũng tìm những giải pháp khác nhau để mong muốn sở hữu được nụ cười tự tin hơn. chi phí cấy ghép răng implant khoảng bao nhiêu có ai biết không?

Tại sao phải tẩy trắng răng sau Tết?

Tết là khoảng thời gian mà ai cũng muốn “thả cửa” trong các buổi tiệc tùng với hàng trăm loại đồ ăn, thức uống khác nhau. Hầu hết các đồ ăn dịp tết thường có đặc điểm chung là nhiều đường (như bánh, kẹo, mứt tết…), nhiều màu (như nước ngọt, bia, rượu…), có độ dính cao (như bánh chưng, xôi nếp…).
Tuyệt chiêu tẩy trắng răng sau Tết lấy lại nụ cười trắng sáng
Hàm răng trắng sáng mang lại nụ cười tự tin cho mọi người
Những đặc tính đó sẽ “tàn phá” màu răng rất mạnh và khiến răng bạn đổi màu nhanh chóng chỉ sau vài ngày tết.
Sau tết, những buổi tiệc tùng kết thúc và công việc mới chưa bắt đầu – đây là lúc bạn có nhiều thời gian hơn cả cho việc làm đẹp, tu sửa lại nhan sắc và lấy lại màu răng trắng sáng của mình.
Ngoài ra, nhiều người còn cho rằng, việc tẩy trắng răng sau tết hay tẩy trắng răng vào đầu năm sẽ giúp cho khởi đầu năm mới tốt đẹp và công việc được thuận lợi hơn.
Chính những lý do này đã khiến dịch vụ tẩy trắng răng luôn đứng đầu trong danh sách tìm kiếm những phương pháp làm đẹp vào dịp sau Tết.

*** Thông tin tham khảo từ nha khoa: cạo vôi răng mất bao lâu

Khởi đầu năm mới trắng sáng tại Nha khoa Đăng Lưu

Công nghệ tẩy trắng răng đang được áp dụng tại Nha khoa Đăng Lưu được chuyển giao bởi các bác sĩ bệnh viện nổi tiếng của Pháp thông qua những kiểm định khắt khe về chất lượng và độ an toàn với cơ thể.
WhiteMax hoạt động với cơ chế tích hợp các bước sóng laser dạng chùm, tăng tốc độ các phân tử thuốc tẩy trắng xâm nhập sâu vào men răng. Nhờ đó, sẽ cắt đứt các chuỗi protein màu trong răng và giúp răng trắng sáng hơn gấp 8 lần so với màu răng cũ.
Toàn bộ quá trình tẩy trắng răng tại Nha khoa Đăng Lưu chỉ diễn ra trong vòng 1h, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian cho việc làm đẹp. Đặc biệt, màu răng trắng sáng sẽ duy trì trong khoảng từ 3 – 5 năm, thậm chí có thể lâu hơn nếu bạn có chế độ chăm sóc răng tốt.
Hãy đến Nha khoa Đăng Lưu đón thêm tài lộc trong dịp đầu năm với chương trình ưu đãi hấp dẫn và “đón” răng xinh về nhà để rạng rỡ và may mắn cả năm.
TG: Trang
 
Top