Răng cửa thưa mặc dù không gây ảnh hưởng nhiều đến việc ăn nhai và chức năng của răng miệng nhưng lại làm mất tính thẩm mỹ của toàn hàm răng. Vậy tại sao lại xảy ra tình trạng này? Có cách nào khắc phục hiệu quả không? Bài viết sau sẽ giúp bạn giải quyết vấn đè trên.

Răng cửa có khe hở xấu hay đẹp? 

Răng cửa có khe hở không chỉ khiến hàm răng, nụ cười kém duyên mà nó còn được nhiều người nhìn nhận để đánh giá tính cách và tướng số. Những người có hàm răng thưa sẽ có khuôn mặt kém thu hút và ít gây thiện cảm với mọi người. 

Nhìn răng thưa, người ta còn nhìn ra tướng số, con gái có răng thưa thường được xem tướng là khó khăn, vất vả... Người có răng thưa gia đình thường mâu thuẩn, người đó dễ bị cô lập. Hiện tượng chảy máu răng là bệnh gì?


   Cách khắc phục răng cửa có khe hở

Những người có răng thưa thường có tính cách phóng khoáng, tốt bụng, không ít kỉ. Nhưng chính về tính cách này khiến các cô nàng thường xuyên sa vào mua sắm, không kiểm soát được chi tiêu, không tiết kiệm và không xây dựng được cuộc sống tương lai.
*** Thông tin nên biết: mài răng bọc sứ có đau không
Con gái có răng thưa nếu biết kiểm soát và biết cách ăn nói thì công danh cũng có thể đạt được thành công.

Chính vì vậy, khắc phục tình trạng răng cửa bị hở là điều rất cần thiết để lấy lại nụ cười duyên dáng và đảm bảo tính thẩm mỹ cho khuôn hàm.

Cách khắc phục răng cửa có khe hở

Với khoa học công nghệ nha khoa ngày phát triển thì việc khắc phục tình trạng răng thưa không còn là điều khó khăn nữa. Khi răng thưa, bạn hãy đến các cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và điều trị.

Tại nha khoa Đăng Lưu, tùy vào mức độ răng hở mà bác sĩ sẽ đưa ra những phương pháp phù hợp và hiệu quả.

Hàn răng: Cách phục hồi thẩm mỹ cho răng đơn giản hơn, nhanh chóng hơn mà không xâm hại đến răng đó là hàn răng thẩm mỹ. Bác sĩ sẽ dùng vật liệu hàn răng thưa bằng composite để làm khít khe thưa giữa hai răng cửa. Đây là giải pháp cải thiện răng cửa thưa được đánh giá cao vì mang nhiều ưu điểm vượt trội.

Bọc răng sứ: Trong trường hợp khe hở giữa 2 răng cửa quá lớn, biện pháp hàn răng không thể mang lại nhiều tác dụng hay không đảm bảo khả nang phục hình răng thì lúc này nên áp dụng phương bọc răng sứ thẩm mỹ để đảm bảo hiệu quả cải thiện.

Răng cửa sau khi bọc sứ sẽ đẹp như răng thật, khả năng chịu lực nhai và chống ăn mòn tốt. Giúp bạn có một hàm răng trắng sáng, đều đẹp dài lâu. Khắc phục hoàn toàn tình trạng răng cửa thưa.

Niềng răng: Niềng răng được xem là phương pháp thẩm mỹ đạt hiệu quả cao đối với những trường hợp răng hở nhiều, răng không đều, lệch lạc. Với các dụng cụ niềng răng sẽ giúp răng trở lại vị trí phù hợp và đều đẹp hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangthuagiabaonhieutien.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top