Tẩy trắng răng được áp dụng để giải quyết nhanh gọn các trường hợp răng bị xỉn màu, ố vàng, nhiễm màu do thực hiện hoặc cải thiện răng nhiễm màu hiệu quả. Theo đó, bác sĩ sử dụng thuốc tẩy trắng cùng công nghệ tẩy trắng hiện đại, bạn sẽ chỉ bỏ ra khoảng 30 - 45 phút để sở hữu hàm răng trắng sáng và đều màu.

Tẩy trắng răng là gì? Tại sao phải thực hiện?

Mỗi chúng ta không phải ai sinh ra cũng có ngay một hàm răng đẹp, trắng bóng như ý. Bên cạnh đó, khi tuổi tác lớn dần và những thói quen sinh hoạt khác như thường dùng các thức ăn, nước uống có màu sậm, hút thuốc lá… làm cho màu răng ngày càng sậm dần, gọi là bị nhiễm màu. Vì thế, công nghệ tẩy trắng răng ra đời, được xem như một phương pháp cải thiện thẩm mỹ hiệu quả, đáng tin cậy.
Giải quyết và cải thiện hiệu quả các trường hợp nhiễm màu răng*
Tẩy trắng răng là phương pháp sử dụng thuốc đặt trên bề mặt răng có tác dụng lấy đi những chất màu bám trên bề mặt men răng và cải thiện màu răng trắng sáng hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện sức khỏe tham gia thành công dịch vụ này. Chính vì vậy, bạn nên thăm khám kỹ lưỡng tại nha khoa và nhận chỉ định sử dụng dịch vụ từ nha sĩ.

Hiện nay, bạn có thể thực hiện tẩy trắng răng tại nhà thông qua quá trình thăm khám, chỉ định kỹ lưỡng của nha sĩ hoặc thực hiện tại trung tâm nha khoa bằng công nghệ hiện đại. Theo lời khuyên của các chuyên gia, bạn nên tiến hành dịch vụ tại trung tâm mang lại hiệu quả cao hơn, đồng thời đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện.

Thực hiện tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa

Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser hiện đại tại nha khoa được thực hiện trong theo quy trình chuẩn vô trùng, đảm bảo an toàn và mang hiệu quả thẩm mỹ cao. Về cơ bản, quy trình tẩy trắng răng bao gồm các bước như sau: 

Quá trình tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa*
Khám và tư vấn: Khám tổng quát, đưa ra các kết quả tẩy trắng để xác định kế hoạch điều trị tốt nhất cho từng bệnh nhân cụ thể.

Vệ sinh và cách ly môi, nướu: Vệ sinh sạch răng, đưa banh miệng vào, đeo kính bảo vệ mắt cho bệnh nhân, xác định màu răng hiện tại. Chèn bông cuộn ở 2 bên má, bôi kem bảo vệ môi khắp bề mặt môi cả trên và dưới.

Bôi thuốc tẩy trắng lên răng: Bôi một lớp gel làm trắng lên răng. Tuy nhiên, quá trình này cần được diễn ra cẩn thận, không cho thuốc tiếp xúc trực tiếp lên nướu hoặc dính vào môi, lưỡi...

Chiếu ánh sáng Laser: Quá trình chiếu đèn chỉ kéo dài trong 20 phút. Theo đó, một tia sáng Laser được chiếu lên răng nhằm kích hoạt thuốc tẩy trắng, loại bỏ màu trên răng.

Nha khoa thẩm mỹ: răng khôn mọc lệch có nên nhổ không

Răng trắng sáng giúp bạn tự tin tỏa sáng*
Kiểm tra kết quả: Kết thúc quá trình loại bỏ màu trên răng và kích thích răng trắng sáng, bác sĩ tiến hành kiểm tra kết quả thông qua thước đo bảng màu. Đồng thời, hướng dẫn bệnh nhân cách chắm sóc răng miệng tại nhà, hẹn lịch tái khám nha khoa định kỳ.

Với công nghệ tẩy trắng răng Laser hiện đại, bạn sớm được sở hữu hàm răng trắng sáng và đều màu. Đồng thời, kết quả này duy trì được nhiều năm nếu bạn có chế độ chăm sóc hợp lý.
 
Top