Công nghệ tẩy trắng răng nào tốt nhất hiện nay? Đó là mối băn khoăn lớn nhất của những người đang muốn có hàm răng trắng sáng. Nếu bạn cũng là một trong số đó, hãy cùng các bác sỹ Paris tìm hiểu qua bài sau.

Tẩy trắng răng bằng công nghệ nào tốt nhất?

Muốn được tư vấn rõ hơn và để răng trắng sáng hiệu quả thì bạn có thể đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn tẩy trắng răng bằng công nghệ nào tốt nhất.

Như đã nói ở trên thì hiện nay, có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng ra đời nhăm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của con người. Chúng ta có thể mua thuốc tẩy trắng răng, dùng máng tẩy trắng răng tại nhà, nhưng hiệu quả mà nó đem lại không cao. Tron g khi đó tẩy trắng răng bằng đèn plasma là phương pháp tẩy trắng răng vô cùng đơn giản, hàm răng sẽ trở nên trắng sáng chỉ sau 60 phút. Nếu bạn muốn có hàm răng trắng sáng nhanh chóng thì tẩy trắng răng bằng đèn plasma chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Bạn sẽ không lo răng bị ngã màu sau khi tẩy trắng, chỉ cần bạn nghe theo lời chỉ dẫn của bác sỹ.

Tại nha khoa Đăng Lưu, với cơ sở khoa học kỹ thuật hiện đại kết hợp với sự tận tâm của các bác sỹ đã đem lại cho khách hàng trên khắp mọi miền đất nước một nụ cười tự tin. 

 Tẩy trắng răng bằng công nghệ nào tốt nhất?

Tẩy trắng răng bằng đèn plasma như thế nào?

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám xem bạn có mắc phải các bệnh lý răng miệng không. Sau đó sẽ tiến hành lấy hết cao răng cùng các mảng bám trên răng. Nếu bạn bị viêm lợi hoặc cá bệnh liên quan về nướu thì bạn cần điều trị dứt điểm rồi tiến hành tẩy trắng. răng khôn bị mọc lệch là gì?


Bước 2: Cách ly nướu và môi, bôi gel

Sau khi vệ sinh răng miệng sạch sẽ, bác sĩ sẽ dùng các dụng cụ để cách ly nướu và môi, tránh bị ảnh hưởng. Tiếp theo một lớp gel tẩy trắng sẽ được bôi lên răng.

Bước 3: Chiếu đèn plasma

Đây là bước rất quan trọng, bác sĩ sẽ tiến hành chiếu đèn plasma lên bề mặt răng trong một khoảng thời gian nhất định. Đèn sẽ được chiếu cho đến khi răng trở nên trắng sáng, sau 60 phút bạn sẽ nhận được kết quả như mong muốn.

Bước 4: Vệ sinh răng miệng 

Tháo các lớp bảo vệ, vệ sinh răng miệng lần cuối. Như vậy, quá trình tẩy trắng đã hoàn tất.

Như vậy, với công nghệ tẩy trắng răng bằng đèn plasma tuy chi phí có cao hơn so với những phương pháp khác nhưng hiệu quả mà nó đem lại là rất cao. Chỉ sau 60 phút, bạn sẽ sở hữu một nụ cười trắng sáng tự nhiên như mong đợi.

Là một trong những trung tâm nha khoa đầu tiên ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến này, nha khoa Đăng Lưu đã có nhiều kinh nghiệm thực tế với hàng ngàn khách hàng và cho hiệu quả đáng mong đợi.

Đội ngũ y bác sỹ chuyên môn cao tại đây luôn đánh giá được chính xác tình trạng răng, màu sắc cũng như tính toán được liều lượng thuốc phù hợp khi niềng răng hô có cần phải nhổ răng không, để bảo đảm an toàn cho khách hàng mà vẫn mang lại hiệu quả như mong muốn.

Bài viết trích nguồn tại: https://dvtaytrangrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top