Bạn đang gặp phải tình trạng cơ thể đầy đặn nhưng khuôn mặt lại gầy hóp. Nhưng lại lo lắng không biết phải khắc phục làm sao và luôn tự hỏi ăn gì để có thể béo mặt nhanh chóng được.

Ai cũng biết rằng để cơ thể có được vẻ đẹp hoàn thiện thì cần phải cung cấp lượng dinh dưỡng cân đối, phù hợp. Để béo mặt bạn cũng phải chú ý đến chế độ dinh dưỡng cho bản thân. Những thực phẩm dưới đây sẽ giúp không còn băn khoăn "ăn gì để béo mặt".

3 cách  làm béo mặt cho nam

Với những cách làm mặt béo cho nam, bạn có thể dễ dàng thực hiện, chỉ cần chịu khó và kiên trì, trong một thời gian ngắn, khuôn mặt của bạn sẽ tròn và béo hơn.

Thay đổi chế độ ăn uống

Việc thay đổi chế độ ăn uống sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến những người tăng cân hoặc giảm cân. nếu bạn đang muốn khuôn mặt mình béo lên, bạn nên thay đổi chế độ ăn uống hằng ngày của mình. 

Uống nước: Mỗi ngày nên cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể, 2 lít nước/ ngày. Cung cấp đủ nước sẽ giúp da căng mịn, hồng hào và giúp khuôn mặt bạn béo lên.

Thông tin nha khoa bạn quan tâm: Răng sứ sức mẻ bọc răng sứ có tốt không?


3 cách  làm béo mặt cho nam

Thực phẩm làm bé mặt: Bạn nên bổ sung các loại thực phẩm vào thực đơn hàng ngày như mật ong, sữa tươi, phô mai, cà rốt, yến mật...để giúp khuôn mặt bạn trở nên béo hơn. Trứng gà và mật ong hai thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng và vitamin đa dạng, được xem là giải pháp tối ưu cho những ai bị gầy mặt. Trứng gà có tác dụng tăng cân nhờ có hàm lượng lớn protein, còn mật ong thì làm săn chắc cơ trên khuôn mặt. Muốn béo mặt hãy cho vào thực đơn hàng ngày các món: Thịt bò, thị lượn, thịt gà..

Nước hoa quả: Việc uống nước ép trái cây hằng ngày cũng giúp khuôn mặt bạn trở nên tròn hơn và da và da mặt trở nên mịn màng hơn.

Massage giúp béo mặt

Vào mỗi buổi sáng sau khi ngủ dậy, bạn tiến hành massage mặt để máu lưu thông dễ dàng, kết hợp với chế độ ăn uống khao học sẽ giúp khuôn mặt bạn béo lên. Dùng 2 tay xoa đều hai má theo hình vòng tròn từ trên xuống và ngược lại, mỗi buổi sáng hãy dành 15 phút để massage mặt.

Làm béo mặt bằng cách phòng má

Phương pháp này bạn có thể thực hiện bất cứ đâu, bạn hãy thổi phồng má như đang thổi bóng, giữ nguyên như vậy trong vòng 60 giây . Đây là cách niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu làm béo mặt đơn giản và đem lại hiệu quả cao.

Làm béo mặt với bài tập mặt cá cười

Hút chặt má và môi của bạn lại để tạo thành khuôn mặt như mặt cá và mỉm cười. Giữ trong 5-10 giây và lặp lại thêm 5 lần. Bìa tập này giúp má và môi được săn chắc và giúp các cơ trê khuôn mặt hoạt động, giúp khuôn mặt tròn hơn.

Tập thể dục 

Với một chế độ ăn uống khoa học cộng với những bài tập thể dục phù hợp không những giúp khuôn mặt bạn béo hơn mà còn giúp bạn có sức khỏe tốt hơn. Bạn có thể tập những bài thể dục đơn giản như chạy bộ.

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangthuagiabaonhieutien.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top