Nước hoa hồng được nhiều phụ nữ coi như là sản phẩm làm đẹp không thể thiếu để có làn da sáng mịn và hồng hào. Tuy nhiên, rất nhiều người chưa biết sử dụng loại nước làm đẹp này đúng cách. Thực hiện niềng răng invisalign có tốt không thông tin nha khoa chia sẻ tới bạn.

Công dụng nên biết của nước hoa hồng 

Có rất nhiều bạn thắc mắc là nước hoa hồng có tác dụng làm sạch hay là dưỡng da. TONYMOLY xin trả lời rằng nước hoa hồng, hay nước cân bằng da, có tác dụng dưỡng da nhưng có khả năng làm sạch sâu lấy đi những bã nhờn, bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông mà các sản phẩm cơ bản của bước làm sạch không loại bỏ hết được.

Có rất nhiều loại nước hoa hồng với thành phần và tính năng khác nhau nhưng cơ bản tất cả nước hoa hồng đều có tác dụng làm sạch sâu, hoa hồng độ pH cho da, se khít lỗ chân lông, giúp da căng mịn. Kết hợp với những thành phần chính của từng loại nước hoa hồng khác nhau mà sản phẩm có thêm tính năng dưỡng trắng, điều tiết dầu nhờn, dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa da… 
Sử dụng nước hoa hồng phù hợp với da của bạn

Hiện nay, trên thị trường nước hoa hồng có 2 dạng khác nhau là Toner và Skin. Toner thiên về làm sạch, khả năng giúp loại bỏ triệt để lớp dầu nhờn còn sót lại sau khi rửa mặt còn Skin không chứa các chất làm se da thiên về dưỡng ẩm cao cùng kết cấu dạng nước mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh, giúp các dưỡng chất hấp thụ vào da dễ dàng. Tùy từng loại da và mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn những dạng nước hoa hồng khác nhau cho phù hợp.

Răng thưa hai hàm nên niềng răng ở đâu tốt và hiệu quả?


Cách sử dụng nước hoa hồng đúng cách

Cách sử dụng nước hoa hồng đúng cách 

Để nước hoa hồng phát huy được hết mọi công dụng thì bạn nên thực hiện theo những nguyên tắc sử dụng dưới đây. 

Đối với dưỡng da 
Sau khi rửa mặt sạch và thấm khô da, dùng bông tẩy trang thấm vài giọt nước hoa hồng rồi chấm đều lên da. Chú ý vùng chữ T bởi đây là vùng chứa nhiều dầu.  Dùng tay vỗ nhẹ và kết hợp massage theo vòng xoắn ốc để các tinh chất thẩm thấu sâu vào tận bên trong làn da. 

Đối với tẩy trang 
Dùng kem tẩy trang phù hợp tẩy sạch lớp trang điểm trên khuôn mặt. 

Dùng sữa rửa mặt rửa sạch, sau đó lau khô da nhẹ nhàng. 

Dùng bông tẩy trang thấm nước hoa hồng, thoa lên vùng mắt trước và tiếp đến là các vùng da còn lại. Với cách dùng nước hoa hồng để tẩy trang này sẽ giúp da mặt sạch hết các loại phấn trang điểm đồng thời được các dưỡng chất trong hoa hồng chăm sóc, hạn chế những tác động của mỹ phẩm tới làn da của bạn. 

Có cần rửa mặt sau khi dùng nước hoa hồng không? 

Có cần rửa mặt sau khi dùng nước hoa hồng? Theo các chuyên gia chăm sóc da cho biết bạn nên sử dụng nước hoa hồng sau khi rửa mặt là tốt nhất. Không nên sử dụng nước hoa hồng như một bước làm sạch mà là một bước chuẩn bị cho làn da của bạn hấp thụ chất dưỡng ẩm và các phương pháp chống lão hóa từ các sản phẩm khác một cách tối ưu. 

Nước hoa hồng sẽ phát huy tác dụng tốt nhất khi sử dụng kèm với các sản phẩm dưỡng da khác. Đối với ban đêm, sau khi làm sạch, sử dụng nước hoa hồng làm ẩm da và loại bỏ các tạp chất trên da bạn nên sử dụng đầy đủ các sản phẩm trong bước dưỡng gồm tinh chất dưỡng da, sữa dưỡng và kem dưỡng da để mang lại hiệu quả dưỡng da cao. 

Một số loại nước hoa hồng có chứa nhiều thành phần hóa học không tốt cho da hoặc chứa cồn thì bạn phải rửa lại mặt sau khi dùng nước hoa hồng tẩy trang. Nhưng nếu bạn sử dụng một số loại nước hoa hồng có thành phần lành tính và được chiết xuất từ tự nhiên thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm và không cần phải rửa lại.

Bài viết được trích nguồn từ: https://phauthuatcayghepimplantnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top