Thay vì sử dụng các loại mỹ phẩm, kem dưỡng trắng da, chị em nên tham khảo ngay cách làm mặt nạ yến mạch với sữa chua chăm sóc da sau đây. Răng bị mất nên trồng răng implant ở đâu tốt? Đây là loại mặt nạ từ thiên nhiên hoàn toàn lành tính, an toàn, không lo da bị mọc mụn hay cháy da mặt giống như các loại kem trộn, kem dưỡng da không rõ nguồn gốc. Chúng ta cùng tham khảo và bắt tay vào thực hiện ngay nhé.


Mặt nạ yến mạch sữa chua có tác dụng gì?

Sữa chua là loại thực phẩm bổ sung mỗi ngày có rất nhiều công dụng đối với hệ tiêu hóa và làn da của bạn. Sữa chua giúp tái tạo tế bào mới, dưỡng da trắng sáng, ngăn ngừa nám da, điều trị vết thâm hiệu quả. Tham khảo thông tin bọc răng sứ có lâu không từ trung tâm nha khoa uy tín.

Bột yến mạch với nhiều khoáng chất và vitamin như vitamin E, vitamin B giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, loại bỏ tế bào da chết, giảm độ nhờn, dưỡng ẩm giúp da luôn căng mịn. Đắp mặt nạ yến mạch thường xuyên sẽ giúp bạn ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm trên da, ngăn ngừa mụn và làm lành vết thương trên da.

Khi kết hợp sữa chua và yến mạch với nhau sẽ giúp làn da của bạn trở nên tươi sáng, giảm tình trạng da nhăn nheo, chống lão hóa da hiệu quả. Đây là loại mặt nạ thiên nhiên không chỉ an toàn mà hiệu quả đem lại rất cao.

Làm trắng da với yến mạch, sữa chua và trứng gà

Làm trắng da với yến mạch, sữa chua và trứng gà

Với loại mặt nạ yến mạch sữa chua không đường dưỡng trắng da, bạn nên áp dụng 2 lần/ tuần để có hiệu quả cao. Và nên nhớ, bạn phải thực hiện đúng cách.

Cách 1: Chỉ cần trộn 3 thìa cà phê sữa chua không đường với 2 thìa cà phê bột yến mạch và cho thêm 1 chút mật ong nguyên chất hoặc dầu oliu nếu da bạn bị khô ráp, sần sùi. Đánh đều tất cả các nguyên liệu này lại với nhau sao cho tạo thành một hỗn hợp đặc sệt, đồng nhất.

Bạn rửa sạch mặt rồi thoa hỗn hợp trên lên da, massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút rồi nằm thư giãn thêm 20 phút nữa. Sau đó rửa sạch mặt lại với nước lạnh.

Cách 2: Trộn 3 thìa bột yến mạch, 2 thìa sữa chua, một ít nước cốt chanh. Rửa sạch mặt và dùng hỗn hợp này thoa lên mặt, massage nhẹ nhàng và rửa sạch mặt sau 15 phút. Đây là công thức giúp da trắng sáng và giúp bạn loại bỏ vết thâm trên da hiệu quả nhờ tính axit tự nhiên có trong chanh.

Cách 3: Trộn 2 thìa bột yến mạch, 1 lòng trắng/lòng đỏ trứng gà đánh tơi và 2 thìa sữa chua. Trộn đều thành hỗn hợp hơi sền sệt rồi đắp lên mặt, massage nhẹ nhàng theo vòng tròn khoảng 1 phút. Để hỗn hợp này trên mặt khoảng 10 phút hoặc cho đến khi lòng trắng trứng khô lại. Rửa sạch với nước ấm. 

Với những loại mặt nạ tự nhiên, bạn cần phải kiên trì thực hiện thì mới có hiệu quả cao. 

Trên đây là cách dưỡng trắng da với mặt nạ yến mạch sữa chua không đường, hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp các bạn có thêm nhiều kinh nghiệm để chăm sóc da tốt hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangtm.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: Ngavvt
 
Top