Dầu dừa nguyên chất – một nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời cho phái nữ. Dầu dừa không chỉ có công dụng dưỡng tóc, làm dài mi mà còn mang đến tác dụng làm đẹp da, dưỡng ẩm hiệu quả. Biết được bí quyết làm trắng da bằng dầu dừa này chắc rằng bạn sẽ thử ngay để cải thiện làn da.

Bài viết liên quan: bọc răng sứ có tốt không

Dầu dừa có làm trắng da không?
Dầu dừa có làm trắng da không?

Công dụng làm trắng da của dầu dừa như thế nào?


Trong dầu dừa có chứa thành phần axit lauric, có tác dụng chống lại các loại vi khuẩn, nấm,…nhờ đó nhanh chóng làm dịu, làm lành các vết thương thâm mụn, chàm,…Bên cạnh đó, dầu dừa chứa nhiều vitamin E và khoáng chất giúp da trắng sáng, hồng hào. Chất chống oxy hóa trong dầu dừa rất tốt cho da, giúp da mềm mịn và khỏe mạnh mỗi ngày. Tham khảo thông tin bọc răng sứ titan có tốt không từ trung tâm nha khoa uy tín.

Từ những công dụng trên, chắc hẳn bạn đã có thể biết dầu dừa có làm trắng da không như thế nào. Không những làm trắng da, dầu dừa còn chống nắng, ngăn việc da bị sạm đen, cản trở các tác hại của tia cực tím rất tốt.


Cách dưỡng trắng da bằng dầu dừa


Để biết rõ hơn về dầu dừa có làm trắng da không, hãy tham khảo một vài cách dưỡng trắng da an toàn, tự nhiên ngay tại nhà sau đây:


Thoa dầu dừa trực tiếp


Nhờ công dụng dưỡng ẩm tuyệt đối, dầu dừa có thể giữ được độ ẩm tối ưu, giúp da không bị khô và bắt nắng nhiều. Khi da có lượng ẩm nhất định sẽ tránh được việc da bị sạm màu.

Chỉ cần thoa dầu dừa lên da, massage nhẹ nhàng hàng ngày vào buổi sáng sớm và buổi tối trước khi đi ngủ. Kết hợp thoa dầu dừa và massaeg sẽ giúp lưu thông máu, các tinh chất trong dầu dừa sẽ thấm vào da, mang vitmain nuôi dưỡng da căng mịn, hồng hào hơn.

Bên cạnh đó, bạn có thể nhỏ vài giọt dầu dừa vào bồn nước ấm, vừa giúp tinh thần thư giãn mà còn giúp da khỏe mạnh, sáng sủa lên từng ngày. 


Dầu dừa và chanh tươi


Dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm da khô và làm trắng da, nước cốt chanh giúp loại bỏ vết sạm da nhờ vào khả năng tẩy trắng. Để tẩy trắng và dưỡng da tự nhiên, hãy áp dụng ngay cách này như sau:

Trộn đều dầu dừa, nước cốt chanh tươi và đường trắng theo tỉ lệ 2:1:1, sau khi được hỗn hợp đồng nhất thì thoa đều lên da. Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều trong 5 phút, say đó để yên trong 15 phút rồi rửa sạch da với nước ấm. Để có thể tăng thêm hiệu quả của cách này, bạn cần chăm chỉ áp dụng 2 lần/tuần đều đặn nhé.

Tin thêm: thời gian bọc răng sứ có lâu không


Dầu dừa, mật ong và trứng gà


Mật ong có tính kháng khuẩn và thành phần chất làm mờ vết thâm nám trên da. Trứng gà là nguyên liệu phổ biến trong làm đẹp, được biết đến công dụng dưỡng ẩm, làm trắng da nhanh chóng. Chính vì vậy, khi kết hợp dầu dừa có làm trắng da không với 2 nguyên liệu này, sẽ tạo ra một công thức hoàn hảo.

Tách lòng trắng trứng gà cho vào chén nhỏ, cho thêm mật ong nguyên chất và dầu dừa vào trộn đều. Thoa đều lên mặt, thoa liên tục 3 lớp, lớp này khô thì đến lớp khác. Để nguyên mặt nạ tỏng 20 phút thì rửa bằng nước ấm. Thực hiện 3 lần/tuần sẽ giúp da mịn màng, hồng hào, trắng sáng và chống nắng hiệu quả trong những ngày hè.

Ngoài những cách trên, còn có những cách dưỡng trắng da toàn thân với dầu dừa và các nguyên liệu như sữa chua, muối hạt,…Bạn có thể áp dụng đều đặn mỗi tuần để cải thiện được làn da của mình nhé.


Bài viết được trích nguồn tại: https://phuongphapniengranglechlac.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top