Với công nghệ răng sứ hiện nay, việc tái tạo một răng đã bị hư hỏng, hay răng bị mất, thì kỹ thuật phục hình răng sứ thẩm mỹ đòi hỏi không chỉ phục hồi răng về chức năng ăn nhai, mà răng sứ phải đạt được độ thẩm mỹ cao. Với sự xuất hiện của vật liệu công nghệ cao là Zirconium Oxide, với tính năng cứng chắc và tương hợp sinh học cao, răng sứ cercon zirconia ra đời đánh dấu sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ hiện nay.

Nha khoa thêm: niềng răng tháo lắp là gì? Có ưu điểm ra sao?

Răng sứ cercon zirconia là gì? 

Răng sứ cercon zirconia thuộc dòng răng sứ không kim loại mới đem lại hiệu quả trong việc khôi phục chức năng ăn nhai và thẩm mỹ rất cao khi phục hình. Đặc biệt, để chế tạo răng sứ cercon zirconia đều phải thực hiện trên máy móc hiện đại, đảm bảo tính chính xác cao và thẩm mỹ hoàn hảo cho răng. Thông tin bọc răng sứ có bị hôi miệng không bạn nên tìm hiểu.

Vật liệu để sản xuất răng sứ zirconia là zircronium oxide, có nhiều hãng và quốc gia sản xuất như Mỹ, Hàn, Úc. Nhưng nếu nói về cercon zirconia thì đây là thương hiệu độc quyền của hãng densply-deguden Đức. Đây là công ty đầu tiên trên thế giới nghiên cứu ra loại vật liệu này, trực tiếp thiết kế và chế tạo. Vì vậy, khi lựa chọn loại răng sứ này, người bệnh có thể yên tâm về chất lượng nhưng mức giá răng sứ cercon zirconia lại rất cao.
Giá răng sứ cercon zirconia bao nhiêu?

Giá răng sứ cercon zirconia bao nhiêu? 

So với các dòng răng toàn sứ khác, răng sứ cercon zirconia được đánh giá cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng và an toàn với sức khỏe người bệnh. Chính vì vậy, mặc dù giá răng sứ cercon zirconia cao nhưng vẫn nhận được sự tin tưởng lựa chọn của nhiều khách hàng. Thông thường, một chiếc răng sứ loại này sẽ dao động từ 3-6 triệu đồng. Tùy thuộc vào từng trường hợp răng miệng, địa chỉ nha khoa mà mức giá này sẽ có sự chênh lệch ít nhiều. 

Răng sứ cercon zirconia đòi hỏi nha khoa phải có máy móc hiện đại, bác sĩ giỏi mới thực hiện đúng quy trình, mang lại hiệu quả phục hình như mong muốn. Vì thế, nếu lựa chọn bọc răng toàn sứ cercon zirconia bạn nên tới cơ sở nha khoa uy tín để được các bác sỹ giỏi thực hiện và là địa chỉ đáng tin cậy cung cấp răng sứ chính hãng cho bạn. 

Một địa chỉ nha khoa tốt sẽ đảm bảo được các tiêu chí: 

- Đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm, tay nghề kỹ thuật cao. 

- Hệ thống máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ 3D tiên tiến như: máy chụp X-quang CT 3D, phần mềm thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D phục vụ việc thiết kế và phục hình sứ an toàn và thẩm mỹ. 

- Quy trình thực hiện đạt chuẩn, phòng khám vô trùng, vật liệu sử dụng chế tạo răng sứ chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, được chứng nhận của Bộ Y tế và tổ chức nha khoa quốc tế kiểm định. 

Với những lời giải đáp trên đây của chúng tôi về giá răng sứ cercon zirconia bao nhiêu tiền mà bạn quan tâm. Mong rằng bài viết này đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp cho quá trình phục hình răng sứ diễn ra an toàn và hiệu quả hơn.

Bài viết trích nguồn tại: https://thongtinniengrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top