Răng sứ cercon giá bao nhiêu cũng như bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu là thắc mắc chung của khá nhiều người khi tìm hiểu về phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ. Bởi đây là loại răng sứ có nhiều ưu điểm vượt trội giúp hàm răng của bạn sáng đẹp tự nhiên mà vẫn ăn nhai rất tốt.

Ưu điểm của răng sứ cercon

Khả năng chịu lực tốt: Cercon là loại răng sứ có sườn và vỏ bên ngoài được làm bằng sứ nguyên chất nên có khả năng chịu lực tốt, bạn có thể thoải mái ăn nhai.

Tính thẩm mỹ cao: Với màu trắng tự nhiên, răng sứ cercon đáp ứng được những yêu cầu thẩm mỹ khắt khe của khách hàng. Răng có độ bóng tự nhiên, không đục và không bị đen viền nướu. Khi có ánh sáng đèn chiếu vào, răng sứ sẽ không bọ lộ viền đen như các loại răng sứ kim loại.

Tuổi thọ cao: Tuổi thọ của các dòng răng sứ toàn sứ kéo dài từ 10 đến 20 năm, thậm chí là cao hơn nếu chăm sóc răng đúng cách. Thực hiện trồng răng sứ giá bao nhiêu đối với cấy implant?


An toàn với cơ thể: Răng sứ cercon lại rất an toàn với sức khỏe của bạn, không gây kích ứng vì cercon được chế tạo từ sứ nguyên chất.
 Răng sứ cercon giá bao nhiêu cho răng cửa

Răng sứ cercon giá bao nhiêu cho răng cửa

Vì là dòng răng sứ cao cấp, có nhiều ưu điểm hơn so với răng sứ kim loại nên răng sứ cercon có chi phí thực hiện cao hơn. Răng sứ cercon giá bao nhiêu khi áp dụng cho răng cửa còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn, cơ sở nha khoa mà bạn chọn.

Nếu răng bạn mắc phải các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm tủy thì cần điều trị dứt điểm trước khi bọc răng sứ để ngăn chặn các biến chứng. Như vậy, chi phí điều trị bệnh lý sẽ được cộng với chi phí bọc răng sứ. Ở mỗi cơ sở nha khoa sẽ áp dụng mỗi mức giá khác nhau, bạn nên lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín để bọc răng sứ an toàn và hiệu quả. Tham khảo bảng giá bọc răng sứ tại nha khoa dưới đây.
Răng toàn sứ Giá tiền Thời gian bảo hành
Răng sứ Cr Co 3.5 3.500.000 vnđ/ Răng 5 năm
Răng sứ toàn sứ zirconia 5.000.000 vnđ/ Răng 10 năm
Răng sứ toàn sứ zirconia HT 5.500.000 vnđ/ Răng 10 năm
Răng sứ Cercon 5.500.000 vnđ/ Răng 10 năm
Răng sứ Cercon HT 6.000.000 vnđ/ Răng 10 năm

Bài viết trích nguồn tại: https://nangmuihiendaihanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top