Niềng răng mắc cài sứ giống với phương pháp niềng răng truyền thống ở chỗ, sử dụng hệ thống mắc cài và dây cung để kéo răng về đúng vị trí trên hàm. Nhưng khác là các mắc cài được làm từ chất liệu sứ cao cấp, có màu trùng với màu răng nên có tính thẩm mỹ cao. Những người khác nhìn qua sẽ không biết là bạn đang đeo niềng răng. Do đó, phương pháp này hiện nay đang được nhiều người tin tưởng và lựa chọn thực hiện. Cùng tìm hiểu về phương pháp này và cạo vôi răng có đau không.


Bật mí phương pháp niềng răng mắc cài sứ
Bật mí phương pháp niềng răng mắc cài sứ



Niềng răng mắc cài sứ là gì?

Niềng răng bằng mắc cài sứ là phương pháp niềng răng thay thế niềng răng bằng kim loại ở những trường hợp yêu cầu thẩm mỹ cao, bởi vì cũng cùng gắn niềng trực tiếp lên mặt ngoài của hàm răng nhưng niềng răng sứ cùng màu răng làm khó nhận ra đang đeo niềng.

Niềng răng mắc cài sứ được làm bằng hợp kim và một vài loại vật liệu vô cơ khác. Dây thun và dây cung môi cũng cùng màu răng hay trong suốt để khó nhận ra bạn đang đeo chỉnh răng. Chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu tiền?

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp nắn chỉnh, sắp xếp lại những khuyết điểm của hàm răng như: răng lệch lạc, răng hô, răng móm,răng thưa… Thời gian điều trị phụ thuộc vào tình trạng răng miệng cụ thể của từng người. Thông thường thời gian niềng răng mắc cài kim loại kéo dài từ 18 đến 24 tháng và kéo dài lâu hơn tùy vào độ khó của răng bạn.


Các loại niềng răng mắc cài sứ

Hiện nay, để thuận tiện hơn cho nhu cầu sử dụng, tính chất công việc cũng như điều kiện kinh tế của khách hàng, trung tâm nha khoa áp dụng niềng răng mắc cài sứ với 2 loại phổ biến:


Niềng răng mắc cài sứ cổ điển

Có màu giống như màu răng, khi mang mắc cài sứ thì người đối diện khó nhận ra bạn đang niềng răng. Thẩm mỹ nhưng có phần hạn chế vì giá thành cao hơn với mắc cài kim loại inox.. Mắc cài cũng dễ sút ra và bạn phải đến nha sĩ thường xuyên hơn để gắn lại.


Niềng răng mắc cài sứ tự động

Đây là mắc cài hiện đại nhất kết hợp giữa công nghệ trượt tự do của dây cung trong khe mắc cài nhằm tạo lực di chuyển răng sinh lý nhất và công nghệ mặt sứ thẩm mỹ, nhẹ nhàng không đau, rút ngắn thời gian điều trị cũng như đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về thẩm mỹ của khách hàng. Sự kết hợp của những mắc cài này và những dây cung hiện đại mang lại những kết quả tốt và đáng tin cậy hơn.

Nếu bạn còn có những thắc mắc nào cần được giải đáp về vấn đề này hãy liên hệ trực tiếp với nha khoa Đăng Lưu, các nhân viên CSKH của nha khoa luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn cách cụ thể và nhanh chóng. Xin cám ơn!

Bài viết được trích nguồn tại: https://lamdepda304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top