Niềng răng thưa như thế nào? bọc răng sứ cho răng hô có hiệu quả không? Răng thưa không chỉ là một khuyết điểm ảnh hưởng đến mặt thẩm mỹ của hàm răng, nụ cười mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến việc ăn uống, vệ sinh răng miệng. Nhưng với kỹ thuật niềng răng thưatiên tiến tại nha khoa Đăng Lưu sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một hàm răng đều đẹp tự nhiên.

Niềng răng thưa có ưu điểm gì?
Phương pháp niềng răng thưa


Niềng răng thưa như thế nào?

Thưa là không chỉ khiến gương mặt kém duyên mà còn gây cản trở quá trình ăn uống, là điều kiện để vi khuẩn xâm nhập và gây bệnh. Ngày nay, để sửa răng thưa, bạn có thể tiến hành trám răng, bọc răng sứ hay niềng răng thưa. Tuy nhiên, theo các chuyên gia nha khoa, để đảm bảo kết quả thẩm mỹ lâu dài thì niềng răng thưa mới chính là giải pháp niềng răng hô có cần phải nhổ răng không tối ưu nhất.

Niềng răng thưa phương pháp sử dụng khí cụ niềng răng để dịch chuyển các răng sát lại với nhau và chấm dứt tình trạng xuất hiện khe thưa hở giữa các răng. Đây là phương pháp giúp khắc phục răng thưa hiệu quả, không gây xâm lấn răng thật và rất an toàn.

Niềng răng thưa có thể áp dụng cho nhiều trường hợp răng thưa khác nhau như thưa hai răng cửa, thưa nhiều răng cửa, thậm chí thưa toàn hàm. Răng thưa hở ở mức độ ít hoặc nhiều đều được dịch chuyển se khít lại với nhau, đồng thời phương pháp này còn giúp các răng ngay ngắn, thẳng đều, thẩm mỹ.


Niềng răng thưa có ưu điểm gì?

Niềng răng thưa có rất nhiều ưu điểm mà bạn nên lựa chọn để khắc phục thẩm mỹ cho răng thưa hở. Đây cũng chính là lý do thuyết phục khách hàng nên lựa chọn phương pháp niềng răng để chỉnh răng thưa.


Thẩm mỹ cao

Niềng răng giúp khắc phục răng hết thưa hiệu quả, kết thúc tình trạng thưa hở giữa các răng, giúp hàm răng thẩm mỹ hơn. Ngoài ra, niềng răng thưa còn đồng thời chỉnh sửa các răng trên cung hàm trở nên ngay ngắn, thẳng đều với nhau, không còn tình trạng chen chúc, lộn xộn.


Đảm bảo ăn nhai

Răng hết thưa giúp lực nhai tốt hơn, không còn bị tình trạng dắt lọt thức ăn, các răng mọc thẳng hàng, đúng hướng, tránh tình trạng sai khớp cắn.


An toàn với nhiều đối tượng

Niềng răng giúp dịch chuyển các răng về vị trí đúng trên cung hàm mà không xâm lấn gì tới răng nên rất an toàn. Cả trẻ em và người trưởng thành đều có thể tiến hành niềng răng thưa để sở hữu hàm răng thẩm mỹ.


Hiệu quả hết thưa trọn đời

Niềng răng cho hiệu quả điều trị cao, duy trì lâu dài, không tái phát. Chỉ duy nhất 1 lần điều trị để làm răng hết thưa hở là có kết quả, không phải thực hiện thêm lần nào nữa.


Dễ dàng vệ sinh răng miệng

Răng hết thưa hở và thẳng đều giúp việc vệ sinh răng miệng trở nên dễ dàng hơn, răng được làm sạch tốt hơn, tránh được các bệnh lý răng miệng.

Tuy nhiên, niềng răng thưa có thời gian tương đối dài, thường kéo dài từ 1 - 2 năm. Đây là trở ngại lớn của rất nhiều người. Bạn có thể trực tiếp đến trung tâm nha khoa và nhận tư vấn cụ thể hơn từ nha sĩ.

Bài viết được trích nguồn tại: https://lamdepda304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top