Niềng răng không mắc cài mang đến cho khách hàng quá trình chỉnh nha an toàn, tính thẩm mỹ cao giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu hàm răng đẹp. Là phương pháp chỉnh nha hiện đại nhất hiện nay, giúp khách hàng có thể khắc phục được khuyết điểm hàm răng hô, móm lệch lạc, tự tin nở nụ cười tỏa sáng.
Bài viết liên quan: niềng răng hô giá bao nhiêu
Niềng răng không mắc cài là gì?
Niềng răng không mắc cài


Niềng răng không mắc cài là gì?

Niềng răng không mắc cài là kỹ thuật sử dụng các mắc cài niềng răng siêu nhỏ để tạo lực di chuyển răng, giúp chỉnh hình các răng theo đúng trật tự như đã định sẵn trước đó. Phương pháp niềng răng này hiện đại và tiện lợi hơn so với niềng răng mắc cài kim loại.
>> Cũng như các dịch vụ niềng răng, bọc răng sứ cho răng sâu được đông đảo khách hàng ưa chuộng
Niềng răng không mắc cài là phương pháp điều trị chỉnh nha được đánh giá cao và sử dụng rộng rãi vì tính thẩm mỹ và hiệu quả mà phương pháp này mang lại. Trên thế giới đã có hơn 1,5 triệu bệnh nhân đang được điều trị phương pháp chỉnh nha tháo lắp tính tới thời điểm này. 

Với phương pháp niềng răng không mắc cài, bạn có nụ cười tự tin suốt thời gian điều trị không có bất cứ mặc cảm hay tự ti gì nữa. Thay khay 10 ngày một lần, bạn theo dõi được hiệu quả điều trị, đồng thời với đặc tính trong suốt và có thể tháo lắp, kỹ thuật niềng răng hiện đại này giúp bạn có được cảm giác thoải mái như chưa hề có khí cụ chỉnh nha trong miệng.


Ưu điểm khi niềng răng không mắc cài 


Hiện nay, niềng răng không mắc cài là giải pháp niềng răng thẩm mỹ chất lượng cao mà hầu hết mọi người đều muốn áp dụng thực hiện chỉnh nha cho mình. Có thể kể đến những hiệu quả tối ưu nhất mà phương pháp này đem lại cho bạn khi điều trị như sau:

Khắc phục hầu hết các khuyết điểm về răng: Áp dụng chỉnh nha bằng phương pháp này, bệnh nhân có thể tạm biệt những khuyết điểm của hàm răng như: răng thưa, hô, vẩu, lệch lạc… trở nên đều đặn và cân đối giữa 2 khớp cắn.

Khí cụ lành tính, không gây ảnh hưởng đến mô mềm: Nguyên liệu dùng để chế tạo khay niềng là nhựa chuyên dụng, lành tính nên không gây kích ứng gì với các mô mềm. Hơn nữa, khay niềng vừa khít ôm sát mặt răng khiến bạn cảm thấy thật thoải mái khi ăn nhai mà không lo sợ bị tổn thương nướu lợi.

Khay niềng tháo lắp thuận tiện: Thiết kế khay có thể tháo lắp dễ dàng nên ăn nhai hoặc vệ sinh thuận tiên hơn. Đây là điều tạo nên sự khác biệt của phương pháp niềng răng không mắc cài so với các phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống.

Khay niềng trong suốt đem lại vẻ thẩm mỹ như ý: Niềng răng không mắc cài là phương pháp chỉnh nha tiên tiến và thẩm mỹ nhất hiện nay. Bạn có thể tự tin nói cười với vẻ thẩm mỹ của hàm răng ngay cả khi đang niềng răng.

Bên cạnh đó, việc sử dụng khay niềng răng trong suốt còn hạn chế tối đa số lần gặp nha sĩ để xử lý vấn đề chỉnh dây chun hay vệ sinh răng miệng như đối với niềng răng mắc cài. Sự thuận lợi và linh hoạt của phương pháp niềng răng này được thể hiện rõ khi bạn có thể chủ động tháo lắp niềng răng nếu muốn.


Khách hàng và bệnh nhân vui lòng liên hệ về trung tâm nha khoa Đăng Lưu khi cần được tư vấn thông tin về dịch vụ của chúng tôi cũng như là để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám miễn phí trước khi quyết định điều trị nhé. Các bác sỹ chuyên sâu sẽ giúp bạn mau sớm có hàm răng đẹp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://chiphiniengrangnk.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top