Nhiều bạn nữ rất thích sở hữu những đôi mắt to tròn tự nhiên mà không hề đụng chạm đến vấn đề dao kéo. Vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ chỉ cho các bạn cách massage cho mắt to hơn tại nhà nhé!

Hướng dẫn cách massage làm mắt to hơn 

Cách massage làm mắt to hơn là cách mà nhiều người vẫn hay áp dụng để có đôi mắt to tròn, phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên này vừa tiết kiệm được thời gian, vừa tiết kiệm được chi phí, còn giúp mắt thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi.


Động tác 1: Nhắm 2 mắt lại và để thư giãn trong vòng 15 đến 20 phút, rồi dùng 2 ngón trỏ vuốt nhẹ từ trong ra ngoài ( bắt đầu từ khóe mắt đến phần đuôi mắt), làm liên tục từ 7 đến 10 lần để giúp mắt trở nên căng tròn hơn.

Mỗi khi làm việc mệt mỏi hoặc nhìn máy tính cả ngày, bạn nên bỏ ra khoảng 5 đến 10 phút để nhìn tập trung vào một đồ vật ở một khoảng cách xa, nên nhìn những đồ vật có nhiều màu sắc như màu xanh lá chẳng hạn, việc làm này cũng chính là cách massage cho mắt to hơn.

 Hướng dẫn cách massage làm mắt to hơn

Động tác 2: Đặt hai ngón trỏ vào phần đuổi mắt rồi kéo lên kéo xuống để vùng da gần mắt được săn chắc, hoạt động massage sẽ giúp cho máu lưu thông đến vùng mắt nhanh hơn giúp cho đôi mắt căng to tròn hơn bình thường.

Động tác 3: Chườm đá trên mắt hoặc dùng thìa để vào ngăn lạnh khoảng 10 phút, sau đó đặt thìa lên phần mắt để thư giãn, đây cũng là cách massage cho mắt to hơn tại nhà.

Ngoài ra, chúng ta cần phải kiên trì thực hiện vào buổi sáng và buổi tối để có được một đôi mắt sáng, to, khỏe như mong muốn nhé. Có thể bạn chưa biết có nên bọc răng sứ không từ trung tâm nha khoa uy tín.

Cách giữ đôi mắt luôn to tròn và sáng khỏe

Để đôi mắt luôn to tròn và khỏe mạnh, bạn nên làm việc và nghỉ ngơi có khoa học, bạn không nên dán mắt vào máy tính quá lâu, phải để mắt có thể được nghỉ ngơi. Nếu buộc phải làm việc với máy tính, bài hãy thử những bài tập thư giãn mắt tại chỗ

Sau ngày làm việc vất vả, bạ không nên đem công việc về nhà, hãy ngủ đủ giấc mỗi ngày, đôi mắt mệt mỏi sẽ kéo theo rất nhiều hệ lụy đến sức khỏe, tạo nhiều quầng thâm khiến đôi mắt trong nhỏ đi, thiếu sức sống

Không nên ngồi sát với màn hình máy tính, bạn có thể nhỏ thuốc để chống khô mắt khi mắt hoạt động với máy tính quá nhiều. 

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvucatxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top