Muối là một gia vị quen thuộc trong bữa ăn hằng ngày, tuy nhiên muối không chỉ là gia vị trong các bữa ăn, mà còn là phương thuốc làm đẹp cực kì hiệu nghiệm, giúp mang lại vẻ đẹp cho làn da hiệu quả. Đặc biệt là tắm nước muối nhé. Thông tin tham khảo bọc răng sứ có tốt không từ trung tâm nha khoa uy tín.

Tắm nước muối có tác dụng gì? 

Làn da bị sạm đen do nắng gió khiến da bạn bị nổi mụn nếu phải thu nạp một lượng quá lớn các chất hóa học do môi trường ô nhiễm, khói, bụi… Tắm nước muối giúp cho da mặt, lẫn cơ thể bài trừ bụi bẩn, bã nhờn. Do muối nó có tính sát khuẩn, nên hạn chế nổi mụn ở da hiệu quả các cách tẩy trắng răng tự nhiên có thể làm nước tắm cho trẻ bị rôm sảy nhé.


Tắm nước muối có tác dụng gì?

Tắm nước muối sẽ giúp lỗ chân lông mở ra và làm sạch da của bạn từ sâu bên trong, giúp làn da bạn trở nên mềm mịn hơn. Bên cạnh đó, nó cũng đào thải các độc tố có hại, vì vậy làn da của bạn được hồi sinh tươi mới và sạch sẽ đến đáng ngạc nhiên.

Tắm với nước muối có thể làm giảm huyết áp, giúp bạn thư giãn để giảm bớt những căng thẳng hàng ngày.

Tắm với nước nóng có thể giúp một giấc ngủ đêm tốt hơn và cho một số người, có thể chữa chứng mất ngủ. Nếu bị mất ngủ, bạn hãy tắm trước khi đi ngủ, và bạn sẽ không bị gián đoạn trong giấc ngủ đêm.

Tắm nước muối sẽ giúp bạn nới lỏng và giúp cơ bắp được thư giãn, làm dịu đau nhức cơ khớp.

Tắm nước muối đúng cách

Đầu tiên, hãy làm ướt cơ thể, lấy một lượng muối nhỏ xoa đều lên da, massage nhẹ nhàng toàn thân, massage kỹ những vùng da như nách, cùi chỏ, đầu gối ... Sau đó xả nước và tắm. Nếu bạn ngâm tắm với nước muối, bạn nên sử dụng nước ấm để tắm. Nước ấm pha muối sẽ giúp làm dịu mệt mỏi, căng thẳng, thư giãn sâu. Ngâm mình trong nước muối sẽ có tác dụng giúp làn da khô sẽ mềm mại, đàn hồi tốt hơn. Nếu bạn đang có vết thương ngoài da thì nước muối có thể giúp vết thương không bị nhiễm trùng.

Tùy theo từng loại da mà bạn chọn loại muối phù hợp. Muối hạt cứng bạn nên dùng để ngâm nước tắm, muối hạt mềm bạn có thể dùng để tẩy tế bào chết cho da.

Nếu bạn dùng muối ngâm bồn thì không nên quá lâu, mỗi lần chỉ khoảng 10 phút và 2 – 3 lần/ tuần với lượng 50g/lần. Nhiệt độ nước nên để khoảng 37 – 40 độ.

Đối với phương pháp tắm bằng nước muối, môi tuần bạn chỉ nên tắm 2 đến 3 lần, không nên lạm dụng, việc làm dụng sẽ ảnh hưởng không tốt đến làn da bạn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://taytrangrangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top