Nước tẩy trang là sản phẩm làm sạch da quen thuộc và được nhiều chị em tin dùng nhưng thực tế liệu chị em có nên dùng nước tẩy trang hàng ngày không? Có nên áp dụng cách tẩy trắng răng tự nhiên không? Trong khi mà các chị em không hề trang điểm hay sử dụng kem chống nắng.


Nước tẩy trang cho da không trang điểm

Nước tẩy trang có tác dụng làm sạch sâu, hòa tan lớp trang điểm cũng bã nhờn, dầu thừa ở sâu trong lỗ chân lông. 

Còn sữa rửa mặt cũng có tác dụng làm sạch nhưng chỉ làm sạch được lớp bụi bẩn trên da mà thôi, các lớp make up, kem nền, hay kem chống nắng bám chặt trên da thì sữa rửa mặt không thể nào làm sạch được. 

Tuy nhiên, việc loại bỏ bụ bẩn và bã nhờn thì bạn có thể nhờ vào sự giúp đỡ của sữa rửa mặt, nên bạn không cần phải sử dụng đến nước tẩy trang. Như vậy, bạn có thể dùng nước tẩy trang hoặc không dùng, việc dùng nước tẩy trang khi không trang điểm cũng không ảnh hưởng gì đến làn da của bạn, quan trọng là bạn phải chọn đúng sản phẩm tẩy trang phù hợp với làn da của mình.

Nếu bạn sử dụng nước tẩy trang cho da không trang điểm thì bạn nên chọn nhưng sản phẩm tẩy trang chứa nồng độ cồn rất thấp để làm sạch da và không gây kích ứng da. Thông tin tư vấn từ nha khoa bọc răng sứ duy trì được bao lâu bạn nên tham khảo.

Nước tẩy trang cho da không trang điểm

Cách chọn sản phẩm tẩy trang phù hợp với làn da 

Đối với da dầu: Với làn da này chúng ta cần sử dụng những sản phẩm có khả năng làm sạch sâu mà không làm khô da, phù hợp nhất là những sản phẩm dạng dầu hoặc dạng nước. Da dầu cũng nên tránh những sản phẩm dầu tẩy trang có thành phần chính từ dầu dừa, dầu oliu, dầu quả mơ… vì chúng có thể dễ khiến da bạn bị kích ứng nổi mụn.

Đối với da khô: nên chọn những sản phẩm tẩy trang dạng sáp hoặc dạng dầu. Bởi lẽ, những sản phẩm tẩy trang này có thể làm sạch triệt để mà vẫn cung cấp cho da độ ẩm dịu nhẹ cần thiết, không khiến da bị khô hay kích ứng.

Đối với da hỗn hợp: Khi chọn sản phẩm tẩy trang bạn cần chọn loại có kết cấu không quá đặc cũng không quá lỏng, có thể tẩy trang sâu mà không khiến da bị khô. Thông thường da hỗn hợp sẽ phù hợp với tẩy trang dạng gel.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvucayghepimplantmini.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top