Đính đá vào răng là phương pháp thẩm mỹ răng đã trở thành phong trào mới ở Việt Nam và được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Việc đính kim cương hay đá quý vào răng rất nhẹ nhàng và không hề có hại cho răng, công đoạn gắn cũng rất đơn giản, chỉ mất khoảng 15 phút (bao gồm cả thời gian làm sạch và đánh bóng).

Tuy nhiên việc này cần được thực hiện bởi một trồng răng implant ở đâu có kinh nghiệm. Nếu không sẽ dẫn đến chất lượng răng đính đá không đảm bảo, đá sẽ rơi ra ngay sau khi gắn. Viên đá được đính trên răng có thể tồn tại suốt đời với bạn, nhưng cũng có thể dễ dàng lấy ra nếu vì một lý do nào đó mà bạn không còn muốn mang chúng nữa. Việc đính đá lên răng rất an toàn và không làm ảnh hưởng đến việc sinh hoạt cũng như ăn uống của bạn.

Quy trình đính đá vào răng như thế nào?

Hiện nay, đính đá răng ở đâu đều được các nha khoa áp dụng. Những nơi đính đá tốt sẽ cho kết quả đẹp và duy trì lâu dài. Muốn đá không bong tróc thì người thực hiện đính đá phải điêu luyện, chất liệu trám phải đặc biệt. Quy trình thực hiện đính đá vào răng bao gồm các bước sau:

Đầu tiên, bác sĩ tiến hành thăm khám răng miệng, đánh giá và xác định vị trí thẩm mỹ để đính đá lên răng nhằm có hiệu quả tốt nhất. Thông tin nha khoa cho bạn bọc răng sứ có tác hại gì không hãy tìm hiểu ngay.
Quy trình đính đá vào răng như thế nào?

Khi đế đá được xử lý chi tiết, nhẵn có thể làm tăng độ bám dính khi đưa chất liệu trám vào. Chất trám này phải là dạng lành tính với răng, có độ kết dính cao và không bị hóa lỏng trong môi trường miệng trong thời gian dài.

Bác sĩ sẽ thao tác khéo léo để tạo được sự kết dính giữa răng và đá một cách tốt nhất nhờ chất trám. Muốn đá có ánh sáng, bóng loáng đòi hỏi người tạo ra đá và người đính đá phải thật tỉ mỉ chính vì thế việc tìm địa chỉ đính đá răng ở đâu là điều rất quan trọng.

Hiện nay, với công nghệ đính đá răng hiện đại mang nhiều ưu điểm vượt trội như:

Không cần khoan, đục lỗ trên răng thật nên đảm bảo răn chắc khỏe, không xâm lấn và ăn nhai tốt.

Chất lượng đá và keo dán tốt, lành tính với cơ thể cũng như môi trường miệng, sau khi đính đá răng bền chắc hơn so với phương pháp đính đá truyền thống.

Độ bền từ 10 năm trở lên và có thể sử dụng vĩnh viễn nếu áp dụng chăm sóc răng miệng đúng cách. 

Để có được chiếc răng đính đá đẹp, bạn cần chọn cho mình địa chỉ nha khoa thực hiện uy tín. Một cơ sở nha khoa uy tín phải có đội ngũ bác sĩ lành nghề, thiết bị khoa học kỹ thuật hiện đại nhằm đảm bảo an toàn và thuận lợi trong quá trình gắn đá lên răng.

Đính đá vào răng cho những ai

Đính đá vào răng là phương pháp thẩm mỹ nha khoa đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của các chị em phụ nữ. Đính đá nhằm giúp bạn tăng sức quyến rũ, tạo nét đẹp cho hàm răng, đem lại nụ cười tỏa sáng và khẳng định đẳng cấp của mình. Tuy chỉ là một kỹ thuật thẩm mỹ nhỏ trong nha khoa, nhưng để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao thì bạn cần đáp ứng đủ các tiêu chí như sau:

Răng bạn không mắc phải bệnh ký nào. Nếu có, bạn cần điều trị triệt để rồi mới tiến hành đính đá lên răng.

Răng đảm bảo không bị sứt mẻ, không bị mòn men răng.

Răng khỏe mạnh, không bị ê buốt, hàm răng trắng sáng, đều màu.

Khi muốn thực hiện đính đá lên răng, bạn nen chọn một cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện, nhằm đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ. Một cơ sở nha khoa uy tín phải đảm bảo các tiêu chí như có đội ngũ bác sĩ chuyên sâu và có bề dày kinh nghiệm, có thiết bị công nghệ hiện đại, chế độ bảo hành và chăm sóc chu đáo. Nha khoa Đăng Lưu là một trong những trung tâm thẩm mỹ đáp ứng đủ các yêu cầu đó.

Bài viết được trích nguồn từ: https://cayimplan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top