Diện các bộ cánh ngắn tươi tắn luôn là sự lựa chọn yêu thích của các nàng khi dạo phố nên đừng ngừng ngại vì bắp chân của bạn to không thọn gọn như ý nhé. Dưới đây là cách làm nhỏ bắp chân sẽ bật mí cho bạn những cách thực hiện, đảm bảo các bạn sẽ có bắp chân thon gọn như ý rất đơn giản.

>>Xem thêm: niềng răng chỉnh hô có đau không

Cách giảm bắp chân to vì cơ
Cách giảm bắp chân to vì cơ

Các cách thu nhỏ bắp chân to vì cơ


Bài tập số 1


Đây là bài tập áp dụng riêng biệt cho những ai có bắp chân to vì cơ. Bài tập này chỉ yêu cầu bạn cố gắng bước đi và đặt toàn bộ bàn chân chạm đất. Vì thực tế có rất nhiều hành động khiến trọng lượng cơ thể bạn dồn lên ngón chân, điều đó sẽ làm bắp chân chăc và phát triển to hơn. 

Để đảm bảo rằng khi đi bộ bạn có đặt các ngón chân xuống trước hay không, hãy nhờ người nào đó quan sát bạn khi đi bộ, bạn sẽ có câu trả lời chính xác và dễ dàng điều chỉnh lại. Kim chỉ nam của cách giảm bắp chân to vì cơ này là cần đi bộ và cố gắng đặt cả bàn chân xuống cùng 1 lúc. Hoặc, có thể đặt phần gót chân xuống trước thay vì đặt ngón chân xuống trước. Tham khảo thông tin bọc răng sứ có bị hôi miệng không từ trung tâm nha khoa uy tín.


Bài tập số 2


Có thể áp dụng được với cả người có bắp chân to vì mỡ. Ở bài tập này, bạn hãy tập theo quy trình sau:

- Bài 1: ngồi xuống, giữ thẳng người, duỗi đôi chân thẳng ra và khép chân sát lại, đồng thời ngón chân chụm lại. Sau đó duỗi thẳng cánh tay, gập thân người xuống sao cho ngón tay chạm vào đầu ngón chân mà chân vẫn thẳng. Nếu cảm thấy bắp chân căng và nóng thì bạn đã thực hiện đúng. Giữ nguyên tư thế khoảng 15 giây thì lặp lại ít nhất 3 lần.

- Bài 2: Giữ thẳng thân người, hai tay chống hông. Vươn chân trái ra trước rồi từ từ hạ thấp đùi chân trái xuống, đồng thơi chân phải duỗi thẳng. Giữ động tác này từ 10 – 15 giây, lặp lại 5 lần với mỗi chân.

- Bài 3: một chân đặt bình thường ở mặt đất, một chân để ở mép gờ của cầu thang sao cho khoảng cách giữa hai bàn chân bằng một nửa bàn chân. Giữ 2 chân thẳng rồi từ từ gập người về trước, giữ tư thế trong 15 giây thì lặp lại 5 lần cho mỗi bên chân.

- Bài 4: Chống 2 tay xuống sàn nhà rồi từ từ đẩy tay về phía trước sao cho trọng lượng dần dồn lên hai gót chân. Phần hông từ từ nhô cao để cơ thể tạo thành một hình chữ V ngược. Nên chú ý phần trọng lượng cơ thể phải dồn hết lên gót chân, nếu dồn lên ngón chân thì bài tập này sẽ phản tác dụng, bắp chân sẽ to ra hơn. Giữ tư thế 30 giấy thì lặp lại.

- Bài 5: hãy tập một vài động tác thể dục pilates, đây là một môn thể dục giúp bạn có sức khỏe tuyệt đối, đồng thời nâng cao sự dẻo dai, linh động và tính tập trung. Pilates rất có lợi cho việc kéo dãn bắp chân, khiến bắp chân nhỏ hơn và là cách giảm bắp chân to vì cơ tuyệt vời. 


Massage bắp chân


Ngoài những bài tập dành cho bắp chân ở trên, bạn hãy áp dụng các cách massage giảm cân cho vùng bắp chân của mình mỗi ngày, Hãy kết hợp với các nguyên liệu như gừng, muối,….sẽ giúp thu nhỏ bắp chân hiệu quả hơn. 

Hãy lưu ý và áp dụng các cách giảm bắp chân to vì cơ ở trên đều đặn để nhanh chóng sở hữu đôi chân thon gọn, tự tin diện các bộ váy mà không còn tự ti nữa.

Bài viết được trích nguồn tại: https://pncuoidepmoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top