Kỹ thuật hàn trám răng thẩm mỹ được thực hiện khá đơn giản nên mức giá cho phương pháp này cũng không hề cao. Tuy nhiên, dựa vào địa chỉ nha khoa bạn lựa chọn, số lượng răng cần trám, kỹ thuật và vật liệu hàn trám mà mức chi phí tẩy trắng răng tự nhiên cũng như giá trám răng cửa sẽ có sự chênh lệch.


Trám răng cửa bị sâu giá bao nhiêu?

Trám răng không phải là phương pháp phức tạp, đó chỉ là một kỹ thuật nhỏ trong nha khoa. Chính vì vậy, chi phí cho liệu trình này tương đối nhẹ nhàng. Trám răng cửa bị sâu giá bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào tình trạng răng và chất liệu trám răng mà bạn lựa chọn. 

Trám răng cửa bị sâu giá bao nhiêu?

Ngoài ra, chi phí trám răng sẽ phụ thuộc vào địa chỉ bạn lựa chọn thực hiện trám răng. Quá trình thực hiện phải được đảm bảo với đầy đủ công nghệ hiện đại cùng kỹ thuật tối tân, tay nghề bác sĩ giỏi, thiết bị máy móc, vật liệu trám đạt chuẩn sẽ tương ứng với số tiền bạn phải chi trả. Thông tin tham khảo bọc răng sứ ở đâu tốt từ trung tâm nha khoa.

Hiện nay, Composite là loại vật liệu trám răng có tính thẩm mỹ cao vì có màu sắc giống răng thật. Tuy nhiên, loại vật liệu này lại có chi phí cao hơn và thường sử dụng để trám răng cửa. Các loại vật liệu khác như Amalgam sẽ có chi phí thấp hơn nhưng hiệu quả thẩm mỹ sẽ không cao.

Mặc dù không phải là phương pháp phức tạp, nhưng quy trình trám răng cửa cũng sẽ có những tác động đến răng. Vị vậy, đừng chỉ quan tâm đến chi phí thực hiện mà cần tìm cho mình một đại chỉ nha khoa uy tín để thực hiện quy trình trám răng an toàn.

Trám răng tại nha khoa Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu với hơn 20 năm hình thành và phát triển, với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và lành nghề, các thiết bị nha khoa hiện đại, đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều người trên khắp mọi miền đất nước.

Tại đây, Chất lượng đảm bảo với miếng trám bền chắc, hình dáng và màu sắc tương đồng với răng thật được thực hiện bởi bàn tay tỉ mỉ khéo léo của đội ngũ bác sĩ nha khoa có chuyên môn sâu rộng.

Quy trình trám răng tại nha khoa Đăng Lưu được khử trùng qua từng khâu và đạt chuẩn. quá trình trám răng sẽ diễn ra rất nhanh chóng và không hề gây đau đớn.

Sau khi trám răng, bạn cần phải lưu ý đến chế độ ăn uống để đảm bảo độ bền và tuổi thọ của miếng trám. Không nên ăn thức ăn quá nóng hoặc quá lạnh ngay sau khi trám răng sẽ làm cho miếng trám dễ bong tróc. Không nên cắn những thứ cứng, tác động mạnh vào răng. Hạn chế sử dụng các loại nước uống như rượu, cà phê, bia, nước uống có gas... Vệ sinh răng miệng đúng cách mỗi ngày. 

Bài viết được trích nguồn từ: https://kythuatcayrangimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top