Làm trắng răng bằng nha đam - Nha đam có rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp như đắp mặt, làm nước uống thanh lọc cơ thể,...Và công dụng tẩy trắng răng hiệu quả. Thành phần của nha đam bao gồm các axit amin và vitamin tốt cho sức khỏe như B1, B2, B12, C, E, A các nguyên tố vi lượng như Cu, Fe, Zn, Ca, Ka. Các nguyên tố này rất tốt cho việc tẩy trắng răng. Nếu như biết áp dụng nha đam trong việc tẩy trắng răng đúng cách, sẽ cho bạn một hàm răng trắng sáng, sạch mảng bám. Dưới đây là một số chia sẻ phương pháplàm trắng răng bằng nha đam tại nhà hiệu quả, cùng tham khảo nhé!

---Tham khảo thêm: trồng răng implant mất bao lâu

Hướng dẫn cách làm trắng răng bằng nha đam tại nhà
Tên gọi khác của cây nha đam là cây lô hội, lô hội được sử dụng nhiều trong việc sát trùng, thanh nhiệt, khắc phục tình trạng sưng, viêm nướu và làm sạch răng miệng hiệu quả. Với các chia sẻ dưới đây, hy vọng bạn sẽ áp dụng thành công để sở hữu hàm răng trắng sáng và sạch đẹp.

1. Làm trắng răng bằng nha đam 
Phương pháp này khá đơn giản và dễ thực hiện. Bước đầu, bạn chỉ cần lấy nhánh nha đam, đem đi rửa sạch, cắt thành miếng nhỏ và chà nhẹ nhàng lên răng trong vòng 2 phút và súc miệng lại với nước sạch. Với cách làm này, bạn có thể thực hiện trước hoặc sau khi đánh răng. 

Một số lưu ý khi sử dụng nha đam làm trắng răng
Làm đẹp da bằng nha đam

Ngoài ra, khi thực hiện phương pháp này đều đặn, nó còn có thể giúp bạn tẩy sạch mảng bám, loại bỏ mùi hôi miệng cho bạn một hơi thở tự tin hơn. Lời khuyên cho bạn: Nên thực hiện 2 lần/tuần để đạt hiệu quả.
*** Thông tin cung cấp từ nha khoa: trồng răng sứ giá bao nhiêu

2. Sử dụng nha đam và mật ong để làm trắng răng 
Trong mật ong nguyên chất có nhiều vitamin và khoáng chất giúp chống viêm, kháng khuẩn tốt, bằng việc kết hợp nha đam và mật ong, sẽ cho ra một hỗn hợp làm trắng răng rất hiệu quả. 

Sử dụng một nhánh nha đam, rửa sạch, tách vỏ, lấy phần gel trộn đều với 2 muỗng mật ong. Chải răng với hỗn hợp này 2 lần/ngày (sáng - tối). Thực hiện đều đặn, bạn sẽ thấy hiệu quả trong vòng 2 - 3 tuần sử dụng.

3. Kết hợp nha đam và baking soda 
Baking soda là một chất tẩy trắng có trong kem đánh răng, chất này là thành phần làm trắng răng chủ đạo, do đó với việc kết hợp baking soda và nha đam sẽ cho bạn một hỗn hợp tẩy trắng răng hiệu quả. 

Lấy nha đam sửa sạch, tách vỏ, đem phần ruột xoay nhuyễn và trộn với baking soda (bạn nên cân lượng cần dùng phù hợp). Dùng hỗn hợp này chải răng 2 lần 1 ngày. Bạn sẽ thấy hiệu quả sau 1 - 2 tuần sử dụng. 

Một số lưu ý khi làm trắng răng bằng nha đam
Với những công dụng hiệu quả trong việc làm đẹp cũng như chữa bệnh thì cũng có những lưu ý khi sử dụng nha đam. Việc này đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn. 

+ Nếu như bạn sử dụng nha đam để đắp mặt nạ trị mụn, nên dùng từ 2 - 3 lần/ tuần. Không nên dùng thường xuyên. 

+ Tùy vào loại da có thể dùng nha đam, nó có thể gây ngứa, kích ứng cho da, do đó nên thử trước khi đắp lên mặt. 

+ Tránh, không nên làm trắng răng bằng nha đam cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú. 

+ Đối với các cá nhân đang mắc bệnh tiểu đường, đang điều trị không nên sử dụng nhiều nha đam.

+ Nhựa của nha đam sẽ kích thích đại tràng và làm cho người mắc bệnh trĩ ngày càng nặng hơn. 

+ Không nên sử dụng nha đam sau khi phẫu thuật và với bệnh nhân mắc bệnh thận. 

+ Cây nha đam có thể gây các tác dụng phụ khi đang điều trị suy tim, lợi tiểu, kháng đông. 

Với các chia sẻ ở trên hướng dẫn cách làm trắng răng bằng nha đam tại nhà, hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn sớm có một hàm rắng trắng sáng đều đẹp như ý. Cảm ơn đã theo dõi. 
Bài viết trích nguồn tại: kythuatcayghepimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top