Bọc răng sứ mất bao lâu là vấn đề đang được rất nhiều khách hàng quan tâm bên cạnh độ bền của răng, chi phí thực hiện…. để chuẩn bị đầy đủ thời gian. Vậy thì những thông tin được chia sẻ dưới đây sẽ đưa ra đáp án chính xác làm răng sứ mất bao lâu cho bạn! 
*** Thông tin từ nha khoa: tẩy trắng răng có đắt không

Khi nào nên bọc răng sứ?

Khi nào nên bọc răng sứ? Không phải trường hợp và thời điểm nào bọc răng sứ cũng mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nên bạn cần cân nhắc cũng như tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi đưa ra quyết định. Bọc răng sứ thường được áp dụng cho những trường hợp sau:

– Khi bị mất một hoặc nhiều răng, bác sĩ sẽ chỉ định làm cầu răng phục hình lại răng đã mất nhằm cải thiện thẩm mỹ, đảm bảo chức năng ăn nhai của răng và tránh được những hậu quả do mất răng gây ra.

– Răng đã bị chết tủy thường rất giòn, dễ bị nứt, vỡ. Với những trường hợp này bọc răng sứ là để bảo vệ giúp răng chết tủy bền chắc và tồn tại lâu hơn trên cung hàm.

Phương pháp bọc răng sứ mất bao lâu?

– Khi răng bị sâu nặng, các mô răng thật con lại rất ít và yếu thì bọc răng sứ là bắt buộc để ngăn chặn sâu răng và bảo vệ răng trước tác động của vi khuẩn.

– Khi răng bị nhiễm màu nặng hoặc bị xỉn màu, vàng ố mà phương pháp tẩy trắng không mang lại hiệu quả thì bọc răng sứ là giải pháp hoàn hảo, giúp thay thế lớp men răng cũ bằng lớp sứ mới trắng sáng và bóng đẹp hơn.

– Bọc răng sứ giúp cải thiện thẩm mỹ hoàn hảo cho những trường hợp răng mọc chen chúc, lệch lạc, thưa, hô… Quy trình cạo vôi răng có tốt không


Phương pháp bọc răng sứ mất bao lâu?

Bọc răng sứ mất bao lâu còn tùy thuộc vào tình trạng răng mẻ, vỡ của bạn, số lượng răng, vị trí của răng và trình độ chuyên môn của bác sĩ thực hiện. Ngoài ra yếu tố quết định đến thời gian bọc răng sứ là chất liệu loại răng sứ bạn sử dụng.

Một quỷ trình bọc răng sứ đạt chuẩn bao gồm các bước: Thăm khám, gây tê và mài cùi, lấy dấu răng và gắn răng sứ. Theo các bác sĩ nha khoa, để hoàn thành xong các bước này, thông thường phải cần một ngày để thực hiện.

Còn đối với những trường hợp làm cầu răng sứ hoặc phục hình toàn ham thì cần thời gian 3 đến 4 này.

Lựa chọn bọc răng sứ tại Nha khoa Đăng Lưu bạn sẽ không còn phải lo lắng bọc răng sứ mất bao lâu thì hoàn thành nữa. Tại đây quá trình bọc răng sứ vừa kết hợp sử dụng công cụ kỹ thuật số để mài cùi, lấy dấu răng với việc chế tạo răng sứ trên máy tính để rút ngắn tối đa thời gian cho khách hàng khi bọc răng sứ.

Răng được chế tạo vẫn đảm bảo tiêu chuẩn, tương thích, đẹp mà khách hàng không phải mất công đi lại nhiều lần vì với tốc độ chế tạo răng sứ tại nha khoa, bạn có thể có răng ngay trong ngày, không xảy ra sai sót nên không lo mất thêm thời gian chỉnh sửa lại nhờ kỹ thuật bọc răng sứ Nano Shining 5S hiện đại.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengranghiendai.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top