Xin tư vấn thêm giúp em có nên đi tẩy trắng răng không, có làm hại men răng không? Em thấy quảng cáo về sản phẩm này khá nhiều, bản thân cũng đang có ý định làm trắng răng nhưng em vẫn băn khoăn khi đi mua về sử dụng vì sợ sau khi dùng xong men răng bị ảnh hưởng. Mong bác sỹ có thể tư vấn cụ thể giúp em.

Tẩy trắng răng thế nào là không gây hại?

Tẩy trắng răng là một trong những phương pháp thẩm mỹ cho răng đẹp hơn với độ an toàn cao, đặc biệt khi công nghệ ngày càng hiện đại hơn. Nếu là tẩy trắng răng theo các phương pháp cũ, đặc biệt là tẩy trắng răng bằng các cách tự thực hiện tại nhà như dùng miếng dán hay bút tẩy trắng thì những nguy cơ có thể gặp phải là cao hơn.

Tẩy trắng răng có hại gì không sẽ do cách thực hiện của nha sĩ quyết định. Nếu không dùng đúng lượng thuốc, do để thuốc dây ra lợi hoặc giữ vệ sinh không đúng cách sau khi bôi thuốc xong. Chưa kể đến việc dùng thuốc tẩy trắng không đảm bảo có thể hại tới men răng.

Riêng những cách tẩy trắng răng bằng sản phẩm tự nhiên tự chế tưởng như an toàn nhưng thực chất không hề an toàn. Bác sỹ nha khoa khuyến cáo rằng, bạn có thể làm răng đen xỉn hơn bằng những cách tẩy trắng từ thực phẩm không đúng.

Ưu điểm của tẩy trắng bằng laser cụ thể là gì?

Bạn sẽ không còn băn khoăn tới vấn đề tẩy trắng răng bằng laser có hại không khi được biết 3 ưu điểm vượt trội mà tẩy trắng bằng laser mang lại cho người dùng như sau:

- Tẩy trắng răng bằng laser cho hiệu quả nhanh chóng và lâu dài: Công nghệ tẩy trắng răng Laser phát huy tác dụng gần như ngay lập tức. Chỉ sao 60 phút, mức độ trắng sáng của răng được cải thiện so với màu cũ tới 8 độ trên dải màu. Đồng thời tẩy trắng răng bằng laser giúp duy trì hiệu quả trắng sáng lên tới 5 năm.

- Tẩy trắng răng bằng laser rất an toàn: Dù bạn tẩy trắng bằng phương pháp nào tại nhà mang máng tẩy hay tại phòng kết hợp ánh sáng đèn thì cũng đều sử dụng thuốc tẩy trắng chuyên dụng. Các loại thuốc này chỉ được lưu hành ở những phòng nha và được chỉ định bởi nha sỹ.


- Tẩy trắng răng bằng laser không đau, không ê buốt: Laser Whitening có độ PH trung tính nên không gây hại men răng, không làm thay đổi cấu trúc răng, trong quá trình tẩy trắng sẽ hạn chế xâm lấn đến nướu răng, khiến người dùng không có cảm giác ê buốt hay đau đớn như sử dụng các dịch vụ tẩy trắng thông thường khác.
 
Top