Cách nhổ lông mày không mọc lại là từ khóa được rất nhiều chị em tìm kiếm. Tuy nhiên, nhổ lông mày như thế nào để không mọc lại và liệu nhổ lông mày có thực sự tốt hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Cách nhổ lông mày không mọc lại được nhiều chị em ưa chuộng 1
Nhổ lông mày đúng cách

Cách nhổ lông mày không mọc lại được nhiều chị em ưa chuộng

Nhổ lông mày thực chất sẽ gây ra rất nhiều ảnh hưởng không tốt. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn chọn cách này để làm đẹp cho đôi lông mày. Nếu vậy, bạn cần phải biết cách nhổ lông mày không mọc lại để không phải nhổ nhiều lần.
*** Thông tin răng sứ venus có tốt không tìm hiểu tại đây
Bước 1: Hãy chọn cho mình một cây nhíp có độ bám tốt, nhíp mới và sạch, điều này sẽ giúp quá trình nhổ lông mày diễn ra an toàn mà thuận tiện. Sử dụng một chút cồn hoặc xà phòng diệt khuẩn, vì khi nhổ lông dễ đem theo vi khuẩn qua lỗ chân lông 

Bước 2: Chọn chiếc gương sáng và đặt ở vị trí đủ sáng

Bước 3: Rửa mặt sạch, nhất là vùng lông mày để đảm bảo vệ sinh. Tiếp theo, chườm khăn mềm ấm lên khu vực lông mày để giúp mềm da và mở lỗ chân lông. 

Bước 4: tiến hành nhổ lông mày, sử dụng lực xuôi chiều theo hướng lông mọc để tránh trầy xước và nhổ sao cho cân bằng 2 bên mày.

Bước 5: Sau khi nhổ xong, hãy sát trùng cho lỗ chân lông, dưỡng ẩm với gel lô hội và sau 15 phút hay rửa sạch.


Có nên nhổ lông mày không?

Cách nhổ lông mày không mọc lại được nhiều chị em ưa chuộng 2
Nhổ lông mày có thể gây ra nhiều ảnh hưởng
Vì lông mày mọc ở phần trong của mắt do đó nó giống như 1 tấm lớp bảo vệ cho mắt và có tác dụng tốt cho việc ngăn ngừa mồ hôi hoặc mưa rơi vào mắt gây kích thích mắt. Chính vì vậy, nếu lông mày rụng do nhổ lông mày quá nhiều sẽ có nguy cơ làm tổn thương đến mắt.

Không nên nhổ lông mày vì lông mày có tác dụng ngăn chặn vật lạ và bụi bẩn vào mắt, nếu nhổ lông mày các hệ thần kinh và huyết quản quanh mắt bị ảnh hưởng, làm mất ân bằng trong cảm giác và sự vận động xung quanh.

Khi thực hiện nhổ lông mày, thần kinh sẽ bị tác động gây đau đâu , thị lực bị giảm sút, viêm da, xuất huyết. Ngoài ra, nhổ lông mày còn khiến xùng da quanh mắt bị nhão.

Như vậy, nhổ lông mày ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như thẩm mỹ của khuôn mặt. Có rất nhiều phương pháp trang điểm để làm đẹp lông mày thay vì nhổ lông mày.

Với cách nhổ lông mày không mọc lại và những thông tin xoay quanh vấn đề nhổ lông mày mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức làm đẹp. 

TG: VT
 
Top