Nha khoa răng sứ bao gồm nhiều dịch vụ phục hình răng giả nhằm mang lại cho khách hàng một hàm răng hoàn chỉnh, thẩm mỹ, thực hiện tốt chức năng ăn nhai. Hiện nay, có rất nhiều loại răng sứ cùng các kỹ thuật phục hình khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng răng miệng và nhu cầu sử dụng, nha sĩ sẽ giúp bạn lựa chọn loại hình nha khoa răng sứ phù hợp nhất.
** Thông tin bạn nên biết: tẩy trắng răng có tốt không

Các trường hợp nên thực hiện nha khoa răng sứ

Răng bị sâu nặng: Nếu răng bị sâu ở mức độ nhẹ thì nên dùng phương pháp trám răng. Tuy nhiên, khi đã quá nặng, lỗ sâu quá lớn khiến không thể trám răng hoặc trám được nhưng dễ vỡ thì nha khoa răng sứ cho răng sâu chính là giải pháp điều trị.
Mỗi khuyết điểm áp dụng một phương pháp nha kha khác nhau*
Răng đã chết tủy: Răng đã chết tủy bị mất tính đàn hồi, giòn và dễ gãy hơn răng thương nhiều lầm. Để đảm bảo được việc nhai thức ăn hàng ngày, nha sĩ khuyên bạn nên phục hình nha khoa răng sứ.

Răng xỉn màu: Khi răng bị xỉn màu quá nặng, sử dụng thuốc tẩy trắng răng vẫn không hiệu quả thì bạn nên thử tìm hiểu đến việc nha khoa răng sứ.

Răng hô, móm, khấp khểnh: Loại hình nha khoa răng sứ áp dụng cho các trường hợp răng mọc sai lệch nhẹ, lúc này khách hàng không muốn bỏ ra quá nhiều thời gian cho việc niềng răng.

Khi bị mất một hoặc nhiều răng: Nha khoa răng sứ với các kỹ thuật trồng răng được biết đến là phương pháp phục hình răng bị mất tối ưu. Răng sứ có màu sắc giống với răng thật lại đảm bảo về độ bền, khỏe nên có chức năng thay thế được răng thật.
Răng sứ chắc khỏe, thực hiện tốt chức năng*

Một số loại răng sứ được nhiều khách hàng lựa chọn

Nhu cầu sở hữu hàm răng hoàn chỉnh và thẩm mỹ ngày càng cao kéo theo các dịch vụ nha khoa răng sứ ra đời ngày càng nhiều. Cùng với các kỹ thuật phục hình răng là sự xuất hiện của nhiều loại răng sứ.

Răng thép sứ hay hợp kim phủ sứ: Sườn bằng hợp kim nên bị ăn mòn trong môi trường miệng và có hiện tượng oxy hóa ,các oxit kim loại ngấm vào lợi và mô răng làm vùng cổ răng có viền đen kém thẩm mĩ, thường xảy ra sau 2 - 3 năm.

Răng sứ kim loại thường - titan: Titan là một kim loại quí, là bạch kim nên không bị oxy hóa, không bị ăn mòn, trọng lượng lại nhẹ, đặc biệt tương hợp sinh học tốt nhất so với các kim loại khác. 

Răng sứ kim loại quý: Loại này là sự lựa chọn rất tốt vì thẩm mỹ cao màu sắc tự nhiên giống răng thật, bền bỉ lâu dài, trọng lượng nhẹ dễ thích nghi, vệ sinh, ko viêm lợi và ko có mùi khó chịu nhưng giá thành lại khá cao.
Các loại răng sứ thông dụng hiện nay*
Răng sứ toàn phần: Loại răng này ko dùng kim loại làm sườn, có tính thẩm mỹ cao, màu sắc tự nhiên như răng thật đặc biệt cản quang và khúc xạ ánh sáng tương đương như răng thật thích hợp cho những người làm việc trên sân khấu.

Khi có quyết định nha khoa răng sứ để phục hình răng mang khuyết điểm về màu sắc và hình thể, quý khách hàng vui lòng trực tiếp đến tại trung tâm để tiến hành thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng, sức khỏe và nhận chỉ định cụ thể từ bác sĩ chuyên khoa.
 
Top