Viêm lợi trùm răng khôn là hiện tượng khá phổ biến, nó gây ra những cơn đau nhức âm ỉ khiến người bệnh cảm thấy khó chịu, chán ăn. Vậy đâu là nguyên nhân, cũng như dấu hiệu nhận biết bệnh và cách khắc phục tình trạng này như thế nào hiệu quả. Mời bạn tham khảo những thông tin qua bài viết dưới đây nhé.
*** Thông tin nên biết: mọc răng khôn gây hôi miệng có khắc phục được không
Các biến chứng sau khi cắt lợi trùm bạn nên biết

Biến chứng sau khi cắt lợi trùm như viêm nướu kéo dài, sâu răng, viêm tủy răng, ảnh hưởng xấu đến răng số 7, xô lệch kết cấu hàm. Sở dĩ, sau khi cắt lợi trùm, vết thương sẽ chưa thể lành ngay, nếu bạn không biết cách vệ sinh răng miệng, ăn uống tùy tiện theo sở thích thì vết thương sẽ bị nhiễm trùng, vi khuẩn tiếp tục tấn công và gây ra những biến chứng trên.

Mặt khác, vì viêm lợi trùm thường xuất hiện khi mọc răng khôn, khi tiến hành cắt lợi trùm những không nhổ chiếc răng khôn bị lệch thì chiếc răng khôn đó vẫn gây ra những biến chứng nguy hiểm khác và gây ảnh hưởng đến những chiếc răng xung quanh.

Chính vì vậy, khi bị viêm lợi trùm, bạn cần đến các cơ sở nha khoa uy tín để thăm khám và tiến hàng điều trị.  Bị chảy máu răng là bệnh gì?


Cắt viêm lợi trùm ở đâu an toàn?

Cắt viêm lợi trùm ở đâu an toàn?

Việc điều trị cắt lợi trùm răng khôn tuy không phải là kỹ thuật khó, nhưng nếu không may gặp phải nha khoa thiếu kinh nghiệm, rất dễ cắt phải dây thần kinh lưỡi của bạn, làm bạn bị tê, hay liệt một bên lưỡi. Nhổ răng khôn thì càng đòi hỏi trình độ chuyên môn của bác sỹ vì đây là một tiểu phẫu phức tạp, có thể xảy ra nhiều biến chứng nếu có sai sót. Vì thế, bạn nên lựa chọn cho mình một nha khoa uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn nhất.

Tại nha khoa Đăng Lưu, sau khi tiến hành thăm khám, bác sĩ sẽ xem xét nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm lợi trùm. Nếu là do răng khôn, bác sĩ sẽ kiểm tra xem chiếc răng khôn đó có mọc lệch hay không, nếu răng mọc lệch thì cần tiến hành nhổ bỏ để không gây những biến chứng về sau. Còn nếu răng không mọc thẳng bình thường, thì chỉ cần tiến hành cắt bỏ viêm lợi trùm và có chế độ chăm sóc răng miệng tốt thì răng miệng sẽ trở lại bình thường và khỏe mạnh.

Nha khoa Đăng Lưu với hơn 20 năm hình thành và phát triển, với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệp, kỹ thuật thực hiện không gây đau đớn, sử dụng những kỹ thuật chuyên nghiệp, chỉ mất khoảng 40 phút thực hiện là bạn đã bỏ được hết những khó chịu mà lợi trùm gây ra. Quy trình cắt lợi trùm được thực hiện đúng chuẩn và trong môi trường khử trùng nên đảm bảo không gây viêm nhiễm.

Bài viết trích nguồn tại: https://cpniengrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top