Tẩy trắng răng bị ê buốt không phải là tình trạng không ít người gặp phải do việc thực hiện tẩy trắng răng không đúng cách. Vậy đâu là nguyên nhân tẩy trắng răng bị ê buốt và làm sao để khắc phục tình trạng này nhanh chóng và hiệu quả?

Nguyên nhân răng đau nhức sau khi tẩy trắng răng

Đau nhức sau khi tẩy trắng răng có rất nhiều nguyên nhân mà bạn cần lưu ý. Tẩy trắng răng là phương pháp làm đẹp được nhiều người thực hiện thành công và không gặp phải biến chứng gì. Tuy nhiên, một số trường hợp lại gặp phải tình trạng đau nhức sau khi thực hiện tẩy trắng răng. Quy trình tẩy trắng răng tự nhiên như thế nào?


Thứ nhất, phải kể đến là do nồng độ thuốc tẩy trắng răng quá nhiều, điều này sẽ khiến răng bạn bị ê buốt sau khi tẩy trắng. Chính vì vậy, bác sĩ thực hiện cần có kinh nghiệm tẩy trắng răng, để xác định lượng thuốc phù hợp.

Nguyên nhân răng đau nhức sau khi tẩy trắng răng

Thứ 2, do nền răng yếu. Nếu nền răng của bạn khỏe mạnh thì sẽ không gặp phải tình trạng răng ê uốt sau khi tẩy trắng. Mặt khác, nếu nền răng yếu thì thuốc tẩy trắng răng có thể làm răng bị kích ứng, gây ra cảm giác đau nhức khi ăn đồ nóng lạnh.

Thứ 3, do kỹ thuật tẩy trắng răng không đạt chuẩn. Việc tự ý thực hiện tẩy trắng răng tại nhà hoặc tẩy trắng răng tại cơ sở nha khoa không uy tín có thể khiến răng đau nhức. Nguyên nhân là do bạn sử dụng lượng thuốc không đúng và quy trình tẩy trắng răng không đúng.

Như vậy, để bọc răng sứ titan hay tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả, bạn nên thực hiện tại các cớ sở nha khoa có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, có thiết bị khoa học hiện đại, đây là những yếu tố cần cho một ca tẩy trắng răng thành công.

Xử lý tình trạng đau nhức sau khi tẩy trắng răng

Đau nhức sau khi thực hiện tẩy trắng răng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn, gây khó khăn trong việc ăn nhai, làm bạn mệt mỏi, chán ăn. Khi gặp phải tình trạng này, bạn nên đến gặp bác sĩ để được thăm khám và điều trị. Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng một số cách sau để giảm cảm giác đau nhức.

Có chế độ chăm sóc răng miệng khoa học: Việc chăm sóc răng miệng đúng cách sẽ giúp cho bạn hạn chế được cảm giác đau nhức. Hãy đánh răng đúng cách, đánh răng 2 lần/ ngày, tập thói quen dùng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn. Sử dụng các loại kem đánh răng có tác dụng giảm đau nhức và ê buốt.

Chế độ ăn uống phù hợp: Bạn cần hạn chế những đồ ăn, thức uống quá nóng hoặc quá lạnh , điều này sẽ làm hại đến men răng, làm cho tình trạng đau nhức nặng hơn.

Chế độ chăm sóc răng cũng như chế độ ăn uống chỉ là cách để bạn giảm bớt tình trạng đau nhức. Nếu muốn chấm dứt tình trạng trên, bạn nên đến gặp bác sĩ nha khoa để thăm khám và điều trị.

Với công nghệ nha khoa ngày càng hiện đại, phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa Đăng Lưu đem lại hiệu quả tẩy trắng cao mà không hề gây đau nhức sau khi tẩy trắng.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvulamrangsuthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top