Nhổ răng khôn là một thủ thuật không hề đơn giản trong nha khoa bởi vị trí và tư thế mọc khá phức tạp, không giống như những chiếc răng khác. Vậy nhổ răng khôn và quy trình nhổ răng khôn mọc lệch như thế nào để đảm bảo an toàn, không gây biến chứng?
>>> Tham khảo thông tin từ nha khoa: bọc răng sứ cho răng hàm bạn nên tìm hiểu
Nhổ răng khôn mọc lệch có đau không? 

Răng khôn là chiếc răng mọc cuối cùng trong cung hàm, vì là chiếc răng mọc cuối cùng sau khi răng vĩnh viễn mọc hoàn tất nên thường không có vị trí cho răng khôn. Chính vì vậy chiếc răng này luôn mọc không bình thường mà lại mọc ngầm, mọc lệch, đâm vào răng bên cạnh gây đau nhức, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khiến bạn gặp khó khăn trong việc ăn nhai. Thời gian phẫu thuật cắt xương hàm dưới như thế nào?


Vị trí răng khôn nằm ở trong cùng, gần hệ thống dây thần kinh nên quá trình nhổ răng đòi hỏi phải diễn ra an toàn và đúng kỹ thuật. Chính vì vậy, nhiều người lo lắng nhổ răng khôn sẽ đau.

Nhổ răng khôn mọc lệch có đau không?

Nhổ răng khôn mọc lệch có đau không tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đầu tiên, phải kể đến là trình độ chuyên môn của bác sĩ thực hiện. Nếu bác sĩ thực hiện nhổ răng có trình độ tay nghề cao, nhổ răng theo đúng quy trình đạt chuẩn thì sẽ không gây đau đớn. Thứ 2, nhổ răng khôn với cơ sở kỹ thuật nha khoa hiện đại và đảm bảo để khách hàng cảm thấy thoải mái khi nhổ răng.

Ngày nay, với công nghệ nhổ răng hiện đại tại các cơ sở nha khoa uy tín, với việc gây tê cục bộ, bạn không cần phải lo lắng nhổ răng khôn có đau không. Bạn chỉ cần chọn cho mình một cơ sở nha khoa uy tín để tiến hành nhổ răng.

Có nên gây mê khi nhổ răng khôn

Nhổ răng khôn là kỹ thuật phổ biến tại các cơ sở nha khoa. Khi tiến hành nhổ răng khôn mọc lệch, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ để bạn không có cảm giác đau đớn, tạo điều kiện thuận lợi cho bác sĩ nhổ răng dễ dàng. Đây là kỹ thuật nha khoa nhỏ nên không cần thiết phải gây mê.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, bác sĩ cũng có thể gây mê cho bệnh nhân như:

Bệnh nhân bị áp lực tâm lý quá cao, thần inh căng thẳng thì bác sĩ sẽ gây mê để bệnh nhân không bị tâm lý sợ hãi trong quá trình nhổ răng.

Tiến hành gây mêm trong trường hợp bệnh nhân bị dị ứng với thuốc gây tê, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho ca nhổ răng.

Những ca nhổ răng phức tạp, nhổ nhiều răng cùng một lúc.

Bệnh nhân mắc phải các bệnh lý như tim mạch, tiểu đường nhưng bắt buộc phải nhổ răng thì gây mê cho bệnh nhân là điều cần thiết. 

Muốn thực hiện nhổ răng khôn, bạn nên tìm đến các cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn nhổ răng không đau, việc gây tê hay gây mê sẽ được bác sĩ chỉ định đối với từng trường hợp nhặm giúp quá trình nhổ răng diễn ra thuận lợi nên các bạn không cần phải lo lắng.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvutaytrangrangantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top