Răng khôn mọc ngầm nhiều khi bạn sẽ không thể biết được cho đến một ngày bạn cảm giác đau buốt, nhức nhối đến tận tủy xương do nhiễm trùng hay áp lực của răng khôn lên răng kế cận, gây ra những nguy hiểm nghiêm trọng khiến bạn không thể không lo lắng.

Răng khôn mọc đâm vào lợi nguy hiểm không?

Răng khôn mọc đâm vào lợi là tình trạng rất nhiều người gặp phải khi mọc răng khôn. Vì là chiếc răng mọc cuối cùng, không đủ chổ mọc, không có không gian để mọc trồi lên nên chúng thường sẽ mọc lệch, mọc đâm ra má, mọc đâm vào lợi và gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Khi răng khôn đâm vào lợi sẽ gây ra các biến chứng nguy hiểm như viêm lợi trùm, gây đau nhức kéo dài. Nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng đến những chiếc răng hàm bên cạnh, gây nhiễm trùng và có trường hợp gây nguy hiểm đến tính mạng. Thực hiện cạo vôi răng hết bao nhiêu tiền


Răng khôn đâm vào lợi sẽ khiến bạn gặp khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng nên vi khuẩn dễ tích tụ gây ảnh hưởng nghiêm trọng như sâu răng, viêm tủy của cả hàm … khi mà răng khôn rất khó vệ sinh do vị trí của nó hoặc vì nướu che phủ. Nếu không kịp thời nhổ răng khôn thì có nguy cơ mất răng hàm.

 Răng khôn mọc đâm vào lợi nguy hiểm không?

Răng khôn mọc đâm vào lợi nên làm gì

Để hạn chế được đau nhức cùng những biến chứng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và việc điều trị sau này, đa số răng khôn đâm đều được chỉ định nhổ bỏ. Vì chiếc răng này không có vai trò gì quan trọng nên việc nhổ bỏ sẽ không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của răng hàm

Hiện nay, hầu hết các nha khoa đều đã áp dụng phương pháp nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền an toàn, không đau, không biến chứng với những ưu điểm như sau:

Nhổ răng bằng công nghệ siêu âm Piezotome hiện đại, sẽ không xâm lấn đến mô nướu và xương ổ răng nhiều như phương pháp truyền thống. Vết thương sẽ mau lành hơn, ngăn chặn được mọi biến chứng có thể xảy ra.

Nhổ răng khôn không đau nhờ việc sử dụng thuốc tê an toàn, với liều lượng hợp lý, tác dụng mạnh hơn các loại thuốc tê thông thường nên bệnh nhân sẽ không thấy đau nhức trong quá trình thực hiện.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nangmuihiendaihanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top