Trong thời gian mang thai, các bà mẹ thường băn khoăn rất nhiều về cách chăm sóc răng miệng, đặc biệt là vấn đề mang thai có tẩy trắng răng được không? Những giải đáp của bác sĩ nha khoa dưới đây sẽ các bà mẹ yên tâm hơn về lo lắng này.

Cách lấy cao răng tại nhà bằng vỏ hạt khô

Những loại hạt bạn gặp thường ngày như lạc khô, óc chó, hạt điều, hạt hạnh nhân hay hướng dương đều có thể sử dụng vỏ để làm nguyên liệu tẩy trắng răng, đặc biệt là vỏ hạt óc chó.


Cách thực hiện: Vỏ hạt sau khi ăn xong, bạn giữ lại, sau đó cho vào đun sôi cùng với một lượng nước nhất định ngập nguyên liệu. Với cách lấy cao răng tại nhà này, bạn thực hiện ngâm bàn chải đánh răng khoảng 10 trog đó và chải đều lên khắp mặt răng. 

Những chất kháng khuẩn cực mạnh có trong vỏ hạt giúp đánh bật mảng bám cao răng hiệu quả nhất. Tuy nhiên, cách này chỉ giúp bạn làm sạch những mảng bám chứ không có tác dụng làm trắng răng.

Làm trắng răng bằng những cách nào?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp cải thiện hàm răng bị xỉn màu trở nên trắng và sáng hơn. Bạn có thể lựa chọn cách làm trắng răng tự nhiên tại nhà với một số nguyên liệu sẵn có như dâu tây, baking soda, chanh, muối,… 

Tuy nhiên, hiệu quả đánh bật các vết ố vàng trên răng của các nguyên liệu này không đem đến sự hài lòng cao cho khách hàng, có thể tiềm ẩn những nguy cơ và biến chứng nguy hiểm cho nướu và mô mềm.

Chính vì thế, lựa chọn giải pháp làm trắng răng tại nha khoa để được các bác sĩ theo dõi, thực hiện làm trắng răng với các phương pháp tiên tiến giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng an toàn, không đau, không biến chứng.

Với sự tiến bộ vượt bậc của kỹ thuật nha khoa, có 3 phương pháp giúp cải thiện tình trạng răng ố vàng các cấp độ cho bạn, tùy thuộc vào tình trạng răng của mỗi người là làm trắng răng bằng năng lượng ánh sáng, làm trắng răng nội nha và tẩy trắng răng bị nhiễm thuốc kháng sinh.
 
Top