Răng sứ Titan thuộc dòng răng sứ kim loại bền chắc giúp phục hình chức năng của răng hoàn hảo. Vậy cụ thể bọc răng sứ Titan là gì, quy trình thực hiện như thế nào và giá làm răng sứ bao nhiêu tiền hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu về loại răng sứ này nhé!
>> Thông tin nha khoa tham khảo: cấy ghép implant có tốt không
Khả năng chịu lực của răng sứ titan rất cao, quy trình thực hiện cấy ghép răng implant đơn giản, không đòi hỏi phải sử dụng máy móc phức tạp và hạn chế mài cầu răng. Hơn nữa, răng sứ titan phù hợp với những bệnh nhân dị ứng với kim loại và mức chi phí cũng tương đối so với các loại răng sứ cao cấp khác. Răng sứ titan có độ bền thường khoảng 7 năm hoặc hơn nữa nếu bệnh nhân có chế độ chăm sóc răng miệng chu đáo.

Thông tin cần biết về răng sứ titan

Răng sứ Titan là một kim loại không bị biến dạng, không gây ung thư hay dị ứng nên được sử dụng phổ biến để cấy ghép vào cơ thể. Đặc biệt, khả năng tương thích sinh học của răng sứ titan khá tốt nên không gây nên hiện tượng gì cấu cho cơ thể người. Quy trình niềng răng nhựa an toàn.


Răng sứ kim loại Titan được chế tác và nung ở nhiệt độ cao nên có độ bền và độ cứng chắc hơn răng thật. Với những trường hợp răng bị hư hỏng, khiếm khuyết như: Răng vỡ, mẻ, gãy răng, răng bị xỉn màu,… đều có thể phục hình lại bằng răng sứ kim loại Titan được.

Răng sứ titan có nhiều ưu điểm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tuy nhiên nó vẫn có nhược điểm chính là màu sắc không được trắng bóng như các loại răng sứ cao cấp. Chính vì vậy tính thẩm mỹ cũng ở dạng tương đối chứ không phải là mất thẩm mỹ.

Mức chi phí của răng sứ titan hơn răng sứ kim loại chút đỉnh nhưng không cao bằng các loại răng sứ toàn sứ như răng sứ cercon, răng sứ zirconia…

Trên thị trường hiện nay có không ít những địa chỉ nha khoa đang thực hiện làm răng sứ, nhất là răng sứ Titan. Do đó, để lựa chọn được 1 địa chỉ nha khoa uy tín đảm bảo về chất lượng dịch vụ và độ thẩm mỹ không phải là việc dễ dàng.

Vì thế, cần phải có những tiêu chí đánh giá cụ thể mới có cơ sở để lựa chọn địa chỉ nào là đáng tin cậy nhất.

Bài viết được trích nguồn từ: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top