Khuyết điểm răng hô vẩu làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Vì vậy, nhiều người tìm đến những phương pháp khắc nhau để khắc phục. Tìm hiểu thông tin ở bài viết dưới đây. Kỹ thuật niềng răng hô hết bao nhiêu tiền có ai biết hay chưa?

Răng hô vẩu phải làm gì?

Răng hô ngoài ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ còn khiến cho bệnh nhân gặp nhiều khó khăn khi ăn nhai, khớp cắn không chuẩn khiến cho thức ăn không được nghiền nát dễ dàng. Cũng vì nguyên nhân đó mà có nhiều bệnh nhân thắc mắc không biết làm sao để răng hết hô vẩu hiệu quả.
Để biết làm sao để răng hết hô hiệu quả, bạn cần đến gặp bác sỹ chuyên khoa để được thăm khám và tư vấn cụ thể, không nên áp dụng các biện pháp làm răng đỡ hô vẩu thô sơ tại nhà vì chúng không có hiệu quả, nếu có thì cũng cần 1 khoảng thời gian rất dài mới có hiệu quả.
Răng hô vẩu phải làm gì?
Tình trạng răng hô vẩu
Tại Nha khoa Đăng Lưu, để chữa răng hô vẩu, bác sỹ sẽ căn cứ vào tình trạng cụ thể của bệnh nhân để đưa ra phương pháp thích hợp. Băn khoăn làm sao để răng hết hô của bạn cũng sẽ được bác sỹ tư vấn tuỳ theo từng trường hợp. cấy ghép răng implant có đau không thưa bác sĩ?
– Làm thế nào để chữa răng hô khi răng hô nhẹ: Biện pháp áp dụng là mài răng hô hoặc mài răng rồi tiến hành bọc răng sứ bên ngoài cùi răng đã được mài. Bọc răng sứ cho răng hô chỉ thực hiện được cho các răng hô nhẹ vì phương pháp này cần mài răng, nếu mài quá nhiều hoặc mài quá tỉ lệ cho phép sẽ khiến răng bị xâm lấn và yếu dần đi, khiến răng ăn nhai không đảm bảo.
– Trường hợp khi răng bị hô do răng: Răng hô do sự sắp xếp răng không đều đặn, các răng lệch lạc với nhau cần tiến hành niềng răng chữa răng vẩu hô mới mang lại hiệu quả. Niềng răng có thể áp dụng cho các trường hợp răng hô nhẹ, vừa hoặc nặng đều có hiệu quả. Lực kéo từ mắc cài và lực nắn chỉnh của khay niềng sẽ giúp cho răng dịch chuyển về vị trí mới đêu đặn hơn và hết hô.
– Làm sao để trị răng hô khi hô do cấu trúc xương hàm: Xương hàm phát triển quá mức về phía trước khiến cho răng bị hô thì cần tiến hành phẫu thuật hàm hô mới có thể khắc phục hiệu quả. Bác sỹ có thể áp dụng phương pháp phẫu thuật hàm hô nhổ răng số 4 hoặc phương pháp Lefort 1 để cắt xương hàm và đẩy lùi vào phía trong.
– Làm sao để răng hết hô nếu răng hô do răng và do cấu trúc xương hàm: Lúc này cần tiến hành niềng răng hô trước rồi mới phẫu thuật hàm hô sẽ có hiệu quả. Nếu chỉ áp dụng 1 phương pháp đơn lẻ là niềng răng hay phẫu thuật hàm sẽ không khắc phục được tình trạng này.
TG: Trang
 
Top