Đời sống ngày càng cao khiến đòi hỏi về tính thẩm mỹ trong niềng răng cũng khắt khe hơn. Điều này thúc đẩy các phương pháp niềng răng hiệu quả và thẩm mỹ hơn xuất hiện ngày càng nhiều để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Niềng răng trong suốt là một trong những phương pháp đó. Vậy niềng răng trong suốt có tốt không? Bên cạnh đó, có thể bạn quan tâm niềng răng không mắc cài có đau không?


Niềng răng trong suốt bằng khay nhựa
Dụng cụ niềng răng trong suốt

Niềng răng trong suốt có tốt không?
Niềng răng trong suốt được đánh giá là một trong những phương pháp niềng răng hiện đại và hiệu quả hiện nay. Ưu điểm dễ dàng nhận thấy của phương pháp này là thẩm mỹ cao. Hệ thống khay niềng trong suốt, hình dáng tương tự răng tự nhiên ôm sát các mặt răng khiến người ngoài rất khó phát hiện ra bạn đang mang khay niềng. Khay niềng này được thiết kế bằng nhựa nha khoa chuyên dụng dễ dàng tháo lắp khi cần vệ sinh hoặc ăn uống hàng ngày tạo sự thoải mái, tiện lợi cho người dùng. Sử dụng khay niềng răng còn chặn đứng các vấn đề như sứt, đứt dây cung xuất hiện. Sử dụng hệ thống phần mềm xử lý hiện đại nên các chi tiết về răng cũng như khớp cắn sẽ được thể hiện rất rõ trên máy tính, công nghệ 3D mô phỏng toàn bộ quá trình điều trị, niềng răng trong suốt giúp bác sĩ lên kế hoạch điều trị cho từng bệnh nhân từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc. Từ đó, sản xuất ra một bộ gồm nhiều khay thích hợp cho từng bệnh nhân với độ chính xác rất cao. Tổng số khay bạn phải mang trong toàn quá trình điều trị thông thường là từ 20 đến 45 bộ. Bạn sẽ mang mỗi khay 2 tuần rồi chuyển qua khay mới. Thời gian tái khám của bệnh nhân khi sử dụng phương pháp này cũng ít hơn hẳn các phương pháp khác, giảm 1-2 tuần cho 1 lần hẹn gặp bác sĩ. Do vậy, phương pháp này rất phù hợp với những bệnh nhân ở xa.

Niềng răng trong suốt ở đâu tốt?
Không phải bất cứ trung tâm nha khoa nào cũng cho kết quả niềng răng trong suốt đẹp và an toàn. Điều này chỉ có thể đảm bảo tại các trung tâm nha khoa uy tín. Bởi vì không sử dụng đến mắc cài nên hiệu quả của phương pháp niềng răng trong suốt sẽ phụ thuộc rất lớn vào phác đồ điều trị và độ chính xác của các khay niềng răng.

Một trung tâm nha khoa không chất lượng với đội ngũ y bác sĩ yếu tay nghề, trang thiết bị nghèo nàn sẽ không thể thăm khám, đánh giá được chính xác các thông số liên quan đến tình trạng răng miệng của khách hàng để lên phác đồ điều trị hợp lý và hiệu quả về thời gian cho khách hàng. Để không phải uổng phí thời gian, công sức cũng như tiền bạc đã bỏ ra cho niềng răng trong suốt, khách hàng nhất thiết phải lựa chọn đúng trung tâm nha khoa uy tín, có đội ngũ y bác sĩ lành nghề và hệ thống cơ sở hạ tầng chất lượng, hiện đại.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top