Để hạn chế được tình trạng đau đớn khi mang mắc cài cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ cho hàm răng, các nhà nghiên cứu nha khoa tham my đã đưa ra kỹ thuật niềng răng mới là niềng răng không mắc cài. Ngoài ra, chi phí cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?

Kỹ thuật niềng răng không mắc cài có điểm khác biệt so với các phương pháp niềng răng thông thường là bác sĩ sử dụng các khay niềng răng bằng nhựa để điều chỉnh lựa di chuyển của răng. Loại khí cụ chỉnh nha này có hiệu quả cao trong việc điều chỉnh, sắp xếp các răng theo trật tự nhưng không làm bệnh nhân có cảm giác đau.

Phương pháp chỉnh nha có đau không?
Niềng răng giúp hàm răng đều đặn

Tùy theo mức độ lệch lạc răng của mỗi người khác nhau mà bác sĩ có kế hoạch điều trị riêng nên thời gian niềng răng của mỗi người cũng khác nhau nhưng nhìn chung từ 18 đến 36 tháng cho một ca niềng răng.

---Xem thêm: niềng răng không mắc cài có đắt không?

Sau khi được điều trị bằng niềng răng không mắc cài đa phần bệnh nhân đều có cảm giác hài lòng, không những hạn chế tối đa tình trạng đau nhức và việc vệ sinh răng miệng cũng trở nên đơn giản hơn. Khay niềng răng có thể tháo ra lắp vào dễ dàng nên không ảnh hưởng đến mô và nướu răng nên bạn có thể tháo khay niềng răng để thưởng thức các món ăn ngon mà không hề phải lo lắng đến vấn đề gì.

Tuy nhiên, trong 3-5 ngày đầu tiên khi mang khay niềng răng bệnh nhân vẫn có cảm giác hơi ê buốt là điều bình thường. Cảm giác này sẽ biến mất sau đó và bệnh nhân cũng trở nên quen thuộc với khay niềng răng. Nếu tình trạng ê buốt kéo dài bạn chỉ cần súc miệng bằng nước muối pha loãng hoặc súc miệng bằng nước ấm thì sẽ đỡ hơn. Bạn cũng nên tránh xa những thực phẩm cứng vì chúng sẽ làm ảnh hưởng đến răng, đồng thời ban nên dùng các thức ăn mềm như cháo, súp…

Mang lại hiệu quả cao cho kết quả niềng răng bạn nên tìm nha khoa quận gò vấp, đặc biệt là nha khoa Đăng Lưu với bác sĩ Nguyễn Quang Tiến – ông được đánh giá là chuyên gia trong ngành niềng răng tại Việt Nam.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top