Lấy cao răng bằng máy siêu âm được xem là bước đột phá mới hiện nay. Công nghệ này dễ dàng đánh bật các vết ố vàng, giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng, sạch sẽ, hơi thở thơm mát cùng nụ cười tự tin mà không hề khiến bạn ê buốt, đau nhức răng nướu cả trong và sau khi thực hiện. Cạo vôi răng bằng máy siêu âm tốt hay xấu? cạo vôi răng mất bao lâu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Cạo vôi răng bằng máy siêu âm tốt không?
Cạo vôi răng bằng máy siêu âm 

Cạo vôi răng là gì?

Cạo vôi răng là gì? niềng răng chỉnh hô có đau không? Cạo vôi răng là quá trình loại bỏ những mảng bám thức ăn thừa còn sót lại trên răng. Những mảng bám ăm này là sự tích tụ lâu ngày của việc không vệ sinh sạch răng miệng sau khi ăn, dưới sự tác động của vi khuẩn kết hợp với các chất có sẵn trong thức ăn sẽ cứng dần và bám chặt xung quanh răng, đó chính là cao răng.


Các mảng bám này không thể tự làm sạch tại nhà được mà cần phải đến trung tâm nha khoa để làm sạch bằng các dụng cụ chuyên dụng để tránh xảy ra sự nhiễm trùng hay bị tổn thương khoang miệng khi tự tiến hành cạo vôi răng.

Cạo vôi răng bằng máy siêu âm tốt hay xấu?


Hiện nay, tại các trung tâm nha khoa có rất nhiều phương pháp cạo vôi răng khác nhau, nhưng với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật thì ngày nay bạn sẽ không cảm thấy ê buốt hay lo sợ đau răng khi sử dụng công nghệ cạo vôi răng bằng máy siêu âm. Vậy cạo vôi răng bằng máy siêu âm có tốt không?

Cạo vôi răng bằng máy siêu âm được cấu tạo đặc biệt với tần số 25 Kz với công suất chỉ từ 10W-30W, máy hoạt động hiệu quả với các đầu insert chuyên dụng nên quá trình cạo vôi răng sẽ diễn ra thuận lợi không gây cảm giác ê buốt khó chịu và hiệu quả cạo vôi răng rất tốt.

Bên cạnh đó, với áp lực nước từ 172-414 Kpa kết hợp với sóng siêu âm sẽ giúp làm sạch các mảng bám thức ăn một cách nhẹ nhàng.

Có thể thấy được cạo vôi răng bằng máy siêu âm rất an toàn và không gây ra bất cứ nguy hại nào cho bệnh nhân. Hơn nữa, thời gian tiến hành lại ngắn, bạn chỉ mất khoảng 15-30 phút là đã sở hữu được một hàm răng sáng bóng.


Cạo vôi răng ở đâu tốt?


Cạo vôi răng tuy không yêu cầu nhiều kỹ thuật nhưng việc lựa chọn được địa chỉ uy tín để thực hiện là điều quan trọng vì nó ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả của quá trình cạo vôi răng. Địa chỉ nha khoa phải đáp ứng được những tiêu chí như có đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn kinh nghiệm, có cơ sở vật chất và thiết bị hiện đại, phòng khám chữa bệnh được vệ sinh vô trùng sạch sẽ, thái độ của nhân viên chăm sóc và các dịch vụ đi kèm...

Trước khi cạo vôi răng bạn nên tìm hiểu kỹ về phương pháp và địa chỉ mà mình muốn thực hiện để tránh xảy ra những hậu quả không mong muốn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://tintucnhakhoamoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top