Xin bác sĩ cho em hỏi cạo vôi răng có làm trắng răng không ạ? Em thấy dạo này răng mình bị xỉn và trông tối màu hẳn đi, có thêm hiện tượng vôi răng bám trên thân răng nữa. Em đang tính đi cạo vôi, không biết có thể kết hợp với phương pháp gì để cho răng trắng hơn được không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn ạ! 

Thực hiện tẩy trắng răng có an toàn không vậy?

Thông thường, các phương pháp làm răng trắng tại nhà như sử dụng miếng dán trắng răng, dùng kem làm trắng răng hoặc dùng máng tẩy sẽ không đảm bảo được hiệu quả cũng như an toàn cho hàm răng. 

Nếu lạm dụng các phương pháp này quá nhiều có thể gây tổn thương cho răng miệng, khiến cho men răng bị mòn, dẫn tới lộ ngà và gây ê buốt răng miệng. Do đó, việc sử dụng một phương pháp tẩy trắng an toàn, có sự theo dõi của bác sĩ có ý nghĩa quyết định đối với hiệu quả và sự an toàn đối với răng miệng. 

Hiện nay, các phương pháp làm trắng răng tại phòng khám sử dụng ánh sáng đèn laser hay plasma đang là sự lựa chọn hàng đầu bởi độ an toàn.

Tẩy trắng răng an toàn với công nghệ WhiteMax

Phương pháp này được thực hiện tại phòng khám, cả bệnh nhân và bác sĩ đều được đeo kính để bảo vệ mắt khỏi tia sáng và thuốc bắn vào. Răng bệnh nhân được cách ly bằng dụng cụ banh miệng thích hợp, nướu được bảo vệ bằng môt loại vật liệu nha khoa đặc biệt để không bị dính thuốc. 

Vì kỹ thuật Laser không tạo ra ánh sáng bằng cách đốt nóng dây tóc kim loại như các kỹ thuật khác, mà ánh sáng được tạo ra bởi hiệu ứng cơ lượng tử nên lượng nhiệt tỏa ra là tối thiểu rất an toàn cho bệnh nhân.

Chỉ sau 10 phút ngồi ghế tẩy trắng, bạn có thể cảm nhận rõ độ trắng sáng của răng miệng khi độ trắng của răng được cải thiện 8 độ so với màu răng cũ. Ngoài ra, hiệu quả sau khi tẩy trắng cũng được duy trì từ 3 - 5 năm mà răng không bị nhiễm màu trở lại.

WhiteMax cũng hạn chế tối đa xâm lấn đến răng, không hại đến men răng, do đó, không gây ê buốt, đau nhức trong và sau quá trình tẩy trắng. Do đó, bạn có thể yên tâm, WhiteMax không hề gây nên những biến chứng nào đối với cơ thể.
 
Top