Thiếu tự nhiên trong giao tiếp và khó khăn khi ăn uống vì phải đeo các mắc cài niềng răng trong một thời gian dài chính là trở ngại lớn khiến nhiều khách hàng cam chịu với hàm răng xấu xí. Nhưng với những ưu điểm của niềng răng invisalign mọi buồn phiền của bạn sẽ được xóa bỏ hoàn toàn, nhanh chóng sở hữu hàm răng đẹp và tự tin cười nói trong suốt quá trình thực hiện.
>> Thông tin nha khoa tham khảo: trồng răng implant mất bao lâu
Niềng răng invisalign có ưu điểm gì?

Niềng răng invisalign hay còn được gọi là niềng răng trong suốt, niềng răng không mắc cài vì quá trình nắn chỉnh răng thực hiện bằng các khay niềng được chế tạo trong suốt, có hình dáng như một hàm răng, ôm sát các răng và thực hiện chức nắng dịch chuyển răng về đúng vị trí như mong muốn.

Tính thẩm mỹ cao: Khay niềng răng invisalign được chế tạo từ loại nhựa đặc biệt trong suốt nên người ngoài nhìn vào rất khó nhận ra bạn đang niềng răng. Khay niềng răng được thiết kế dành riêng cho từng bệnh nhân nên khi mang vào sẽ ôm sát cung hàm. 

 Niềng răng invisalign có ưu điểm gì?

Tính an toàn và linh hoạt: Vật liệu nhựa làm khay niềng răng invisalign có độ đàn hồi tốt nên khả năng co kéo rất linh hoạt khi di chuyển răng. Cho nên khi dùng khay niềng răng bệnh nhân có thể tháo lắp dễ dàng khi ăn uống hoặc vệ sinh răng miệng. Hơn nữa, khay niềng răng này thân thiện với môi trường miệng và không làm tổn thương mô mềm nên phương pháp này luôn được đánh giá là an toàn cho bệnh nhân. Tuy nhiên ở một số trường hợp răng nhạy cảm thì cần được bác sĩ kiểm tra để đảm bảo an toàn và không bị tổn thương mô mềm trước khi mang khay niềng răng. Thực hiện bọc răng sứ có đau không?


Hiệu quả cao: Phương pháp niềng răng invisalign là kỹ thuật niềng răng hiện đại và được đánh giá là hiệu quả cao cho mọi khách hàng. Mặc dù vậy, tùy theo từng trường hợp cụ thể mà niềng răng invisalign sẽ có hiệu quả khác nhau.

Phù hợp với nhiều lứa tuổi: Niềng răng không mắc cài được thiết kế bằng nhựa đặc biệt trong suốt, không bị bong tróc và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như trẻ em hoặc người lớn.

Quy trình niềng răng không mắc cài invisalign

Quá trình điều trị niềng răng bằng phương pháp này bao gồm các bước sau:

– Khám tổng quát và tư vấn: bác sĩ kiểm tra, chụp phim để xác định nguyên nhân cần phải điều trị niềng răng.

– Bác sĩ lấy mẫu dấu hàm và lập kế hoạch điều trị.

– Bắt đầu thiết kế và chế tạo khay niềng Invisalign

– Sau khi khay thiết kế xong bác sĩ sẽ gắn Attachment và giao toàn bộ khay niềng răng cho bệnh nhân.

– Theo dõi quá trình bằng cách tái khám 2 tháng/lần để bác sĩ kiểm tra khả năng di chuyển răng như thế nào. Nếu như răng dịch chuyển đúng như kế hoạch thì bệnh nhân sẽ thực hiện tiếp tục theo quy trình. Nếu răng có sự mất cân đối nào đó thì bác sĩ sẽ có phương án điều trị thích hợp.

Với những ưu điểm của niềng răng invisalign mang lại cùng với tay nghề, chuyên môn và các trang thiết bị hiện đại tại nha khoa tốt chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một kết quả thẩm mỹ niềng răng tốt nhất.

Bài viết được trích nguồn từ: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top