Có nhiều trường hợp phải nhổ ra trong quá trình chỉnh nha, đó là vấn đề mà đa phần bệnh nhân điều không muốn do sợ gặp chấn thương. Tuy nhiên, kỹ thuật y học đã phát triển mạnh nên nhổ răng hạn chế chấn thương trong chỉnh nha đã phổ biến hơn, an toàn hơn.
>> Thông tin cung cấp thêm: cấy ghép implant có tốt không
Nhổ răng không sang chấn còn gọi là nhổ răng hạn chế chấn thương. Kỹ thuật nhổ răng này ít đau, ít xâm lấn nên bệnh nhân sẽ nhanh chóng hồi phục nhanh hơn sau khi nhổ răng.

Nhổ răng trong chỉnh nha

Nguyên tắc của phương pháp nhổ răng hạn chế chấn thương này là bác sĩ sẽ lấy răng từ cung hàm một cách nhẹ nhàng mà không làm ảnh hưởng đến xương ổ răng hoặc xương hàm, môi, má, lưỡi của bệnh nhân. 

Nhờ kỹ thuật này mà khi thực hiện sẽ hạn chế được những biến chứng xảy ra trong quá trình nhổ răng như thông xoang hàm gây viêm xoang, bể xương ổ răng, tê môi…

Nhổ răng trong chỉnh nha

Kỹ thuật nhổ răng hạn chế chấn thương đòi hỏi dụng cụ phẫu thuật chuyên biệt, vì là một kỹ thuật phức tạp nên đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao và hệ thống máy móc được trang bị phải hiện đại mới đảm bảo tính thành công của ca nhổ răng.  Chi phí niềng răng bao nhiêu tiền?


Ngày nay việc nhổ răng đã được cải tiến và đòi hỏi nhiều yêu cầu hơn sau nhổ răng nên việc nhổ răng được tiến hành cẩn thận. Bác sĩ phải được trang bị hệ thống máy móc đầy đủ hỗ trợ cho ca nhổ răng diễn ra an toàn. Các thiết bị được nhập khẩu từ ngước ngoài như Mỹ, Pháp, Đức… và có chi phí khá cao nên không phải cơ sở nha khoa nào cũng có thể trang bị được.

Nên thực hiện nhổ răng ở đâu uy tín?

Để nhổ răng hạn chế chấn thương trong chỉnh nha diễn ra an toàn và đúng thời gian như mong muốn thì bạn nên tìm cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng. Đây sẽ là nơi giúp bạn có ca nhổ răng an toàn mà không gây đau đớn và hay tổn thương gì.

Đối với những bệnh nhân nhổ răng trước khi niềng răng thì bác sĩ sẽ gắn mắc cài lên cung hàm trước đó rồi mới tiến hành nhổ răng cho khách hàng. Thời gian mang mắc cài khoảng 1 tháng. Sau thời gian đó, nhờ tác động của lực niềng răng nên vùng xương sẽ được tái tạo mới giúp niềng răng sau này sẽ đạt hiệu quả cao hơn và hạn chế được những biến chứng có thể xảy ra. Bạn đọc quan tâm thêm: niềng răng tháo lắp cho người lớn.

Để đảm bảo nhổ răng hạn chế chấn thương trong chỉnh nha bạn nên tìm cho mình một cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng để đạt hiệu quả cao hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://rangsutoansu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top