Nếu răng bạn đang tồn tại những khiếm khuyết như răng sứt mẻ, răng thưa, răng nhiễm màu kháng sinh, răng bệnh lý sâu răng, viêm tủy, mòn men… thì nha khoa răng sứ đều có thể khắc phục được. Phương pháp mang lại cho bạn hàm răng đều đẹp, trắng tự nhiên trong thời gian nhanh chóng.

Nha khoa răng sứ là gì?

Hàm răng đóng vai trò vô cùng quan trọng, được xem là môt trong những thước đo đánh giá vẻ đẹp của con người. Không chỉ vậy, răng còn là cơ quan thực hiện chức năng nhai giúp chuyển hóa thức ăn vào khoang miệng dễ dàng hơn. Tuy nhiên, cũng chính vì điều này mà răng rất dễ bị xỉn màu, răng bị sâu, bị viêm,... dẫn đến sức khỏe răng miệng không được đảm bảo như trước.

Với kĩ thuật phát triển như hiện nay, nha khoa răng sứ là sự lựa chọn của phần đông khách hàng để lấy lại vẻ đẹp cũng như phục hình các khuyết điểm cho hàm răng của mình. Dịch vụ này bao gồm 2 phương pháp cơ bản la bọc răng sức bắc cầu và làm răng sứ. Đây đều là những phương pháp thực hiện khá nhanh chóng và đảm bảo sự an toàn cho khách hàng.

Dịch vụ nha khoa răng sứ được khách hàng đánh giá cao bởi mang lại khá nhiều ưu điểm vượt trội:

- Khắc phục các khuyết điểm ở hàm răng của bạn đồng thời mang lại tính thẩm mỹ.

- Răng sứ có màu sắc tự nhiên như răng thật, có độ bền cao.

- Phục hồi chức năng nhai của răng, đảm bảo sức khỏe răng miệng.

- Các phương pháp có hiệu quả duy trì trong thời gian dài.

- Thực hiện nhanh, không mất quá nhiều thời gian.

- Không gây đau đớn, không gây ê buốt và không lam ảnh hưởng đến các vùng mô xung quanh.

 Các phương pháp nha khoa răng sứ

Các phương pháp nha khoa răng sứ

Nha khoa răng sứ bao gồm 2 phương pháp là bọc răng sứ bắc cầu và làm răng sứ thẩm mỹ. Mỗi phương pháp có môt cách tiến hành cũng như chức năng riêng. răng khôn mọc lệch có nên nhổ không?

Bọc răng sứ bắc cầu

Đây là phương pháp dùng để thay thế một hoặc nhiều răng bị mất bằng cách thực hiện bắc cầu giữa hai răng. Cầu sứ được nâng đỡ và dán vào các răng thật còn tốt ở xung quanh chiếc răng đã bị mất.

Để thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ xem xét tình trạng của khách hàng rồi chụp CT để lấy dấu hàm. Sau đó tiến hành mài cùi răng ở 2 răng bên cạnh và gửi số liệu dấu răng về bộ phận Labo để tạo răng giả làm bằng chất liệu sứ phù hợp. Khi răng giả đã làm xong, bác sĩ sẽ thực hiện lắp cầu răng cho khách hàng và hướng dẫn cụ thể cách vệ sinh răng miệng đúng cách cũng như một số lưu ý sau khi thực hiện lắp cầu răng. Khách hàng được trở về nhà ngay sau đó và tái khám theo đúng lịch hẹn để tiện theo dõi.

Làm răng sứ thẩm mỹ

Làm răng sứ thẩm mỹ là phương pháp nhằm mang lại những chiếc răng có màu sắc tự nhiên, sáng bóng và trắng hơn. Hiện nay có khá nhiều loại răng sứ như:

- Răng sứ Zircona có độ cứng và màu sắc tự nhiên, có khả năng chịu lực tốt và mang tính thẩm mỹ cao. 

- Răng sứ Veneer là bước cải tiến vượt bậc cho thế hệ sứ kim loại với nhiều ưu điểm nổi bật.

- Răng sứ toàn sứ Cercon được chế tạo từ chất liệu sứ không chứa kim loại, gồm một lớp sườn bên trong là Zirconia và lớp sứ kép Cercon tráng bên ngoài. Nhờ kết cấu kép với 2 lớp vật liệu đặc biệt này, răng sứ toàn sứ Cercon khắc phục được hầu hết các hạn chế của răng sứ có kim loại như dễ gây kích ứng nướu, tính thẩm mỹ thấp.

- Răng sứ Venus được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại với chi phí thấp được làm bằng phôi sứ tự nhiên và có độ bền cao.

Hi vọng rằng, sau khi hiểu rõ ưu và nhược điểm của các loại răng sứ, các bạn đã dễ dàng để đưa ra sự lựa chọn phù hợp với bản thân. Tuy nhiên, nên bọc răng sứ loại nào và bọc răng sứ ở đâu tốt? chúng ta vẫn cần đến sự tư vấn của các Chuyên gia nha khoa.

Bài viết được trích nguồn từ: https://rangsunhakhoathammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top