So với những phương pháp phục hình răng thẩm mỹ khác thì niềng răng được cho là phương pháp phục hình hiệu quả cao đối với các trường hợp lệch lạc hàm răng như: hàm hô móm, hàm vẩu, hàm thưa lệch, hàm khấp khểnh…  Và giải pháp niềng răng ra đời đã là chiếc phao cứu cánh cho nhiều người thoát khỏi các vấn đề trên. Trong số các phương pháp niềng răng phải kể đến niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ được nhiều người ư chuộng hiện nay. Vậy, địa chỉ nha khoa thực hiện niềng răng mắc cài sứ ở đâu? Cùng tìm hiểu nhé!

Niềng răng mắc cài sứ có ưu điểm gì?

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp niềng răng thẩm mỹ cũng giống như niềng răng mắc cài thông thường là sử dụng mắc cài và dây cung để tạo lực kéo dịch chuyển răng về vị trí đã định sẵn, điểm khác biệt duy nhất là mắc cài sử dụng không phải mắc kim loại thông thường mà là mắc cài sứ. Thời gian tẩy trắng răng duy trì được bao lâu?

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ so với một số loại niềng răng mắc cài khác có có một số ưu điểm vượt trội, do đó mà chúng khiến càng ngày càng nhiều người lựa chọn loại mắc cài này. Một số ưu điểm vượt trộ có thể kể đến như:

- Mắc cài bằng sứ an toàn , không gây đau và không làm ê buốt răng.

- Khắc phục khuyết điểm nhanh nhờ việc di chuyển răng bằng các mắc cài và dây cung.

- Khay niềng răng ôm sát, phù hợp với cấu trúc hàm

- Không gây đau cũng như không làm tổn thương các vùng mô xung quanh.

Nên thực hiện niềng răng mắc cài sứ ở đâu?

- Mang tính thẩm mỹ cao với hiệu quả như ý.

- Dễ dàng trong việc tháo lắp và vệ sinh răng miệng.

Nên thực hiện niềng răng mắc cài sứ ở đâu?

Niềng răng mắc cài sứ muốn cho hiệu quả cao phải được thực hiện ở địa chỉ có chất lượng cao bởi đó là nhân tố quyết đinh đến sự thành bài của phương pháp này. Các chuyên gia nha khoa cũng khuyến cáo khách hàng nên tìm hiểu trước khi thực hiện để đảm bảo sự an toàn cho mình bởi chỉ một sai sót nhỏ trong quá trình thực hiện sẽ ảnh hưởng khá lớn đến sức khỏe răng miệng.

Nha khoa Đăng Lưu là một cái tên mà bạn có thể tham khảo để thực hiện. Tại đây có rất nhiều phương pháp chỉnh nha như niềng răng mắc cài sứ, bọc răng sứ veneer, phẫu thuật hàm,... phục vụ nhu cầu chỉnh sửa khuyết điểm của khách hàng. Các phương pháp được ứng dụng công nghệ hiện đại cũng như thực hiện trong điều kiện phòng phẫu thuật vô trùng  cũng các thiết bị tân tiến nhất. Bác sĩ thực hiện là những người có chuyên môn và kinh nghiệm cao thực hiện niềng răng an toàn và cho hiệu quả như ý.

Nếu có ý định đi thực hiện niềng răng mắc cài sứ, bạn cần tìm hiểu đầy đủ các thông tin để đảm bảo sự chính xác trong sự lựa chọn của mình. Nếu còn gì thắc mắc về dịch vụ này, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.

Bài viết được trích nguồn từ: https://trongrangsucodinh.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top