Chỉnh răng là biện pháp nha khoa đơn giản và tiện lợi với để nắn chỉnh các hiện tượng răng mọc lệch, mọc chen chúc hoặc bị hô, móm, nghiêng sang một bên…


Nắn chỉnh răng không đơn giản đem lại cho bạn một khuôn mặt đều đặn, đẹp đẽ mà còn giúp bạn sở hữu một hàm răng khỏe mạnh và rắn chắc hơn trong việc ăn uống, giao tiếp. Với một hàm răng đẹp và khỏe sẽ là điều kiện giúp bạn tự tin hơn và tự nhiên hơn với mọi người xung quanh. Những lợi ích chỉnh răng có tác dụng lớn lao đến với cuộc sống của bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lợi ích này nhé.

Lợi ích của việc chỉnh răng
Niềng răng là giải pháp hoàn hảo

Niềng răng giảm thiểu những vấn đề về răng miệng
Niềng răng là biện pháp khoa học khá đơn giản để hạn chế các vấn đề lệch lạc về răng miệng, sai khớp cắn… Chỉnh răng còn là biện pháp an toàn để bảo vệ sức khỏe của bạn về sau được ổn định hơn. Trung bình thời gian niềng răng từ 2-3 năm nhưng có thể ngắn hơn tùy theo cấu trúc răng miệng của mỗi người khác nhau. Sau khi các răng được sắp xếp trật tự và ổn định thì sẽ hạn chế được các bệnh về răng cho bạn, từ đó bạn sẽ có một nụ cười thơm mát, một hàm răng đều đặn như mong ước.

---Xem thêm: bọc răng sứ cho răng hô là gì?

Chỉnh răng làm tăng thêm sự tự tin
Hàm răng sáng bóng đều đặn là điều ai cũng mơ ước. Để thực hiện ước mơ đó ngày nay đã không còn là chuyện khó khăn. Bạn sẽ tự tin hơn khi nở một nụ cười với hàm răng đều đặn, các răng trật tự. Nếu như trước đây bạn luôn mất tự tin với hàm răng lệch lạc khấp khểnh của mình thì chỉ sau một ca nắn chỉnh răng bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều. Với những người làm công việc giao tiếp hằng ngày thì nắn chỉnh răng là điều vô cùng cần thiết.

Khuôn mặt có diện mạo mới
Trước khi tiến hành niềng răng bác sĩ sẽ phải phác đồ điều trị thích hợp để tư vấn nên niềng như thế nào để đảm bảo phù hợp với khuôn mặt của bạn. Bác sĩ sẽ cân chỉnh tạo sự cân đối giữa phần hàm và phần mặt để phù hợp với khuôn mặt của bạn. Đa phần khách hàng đều hài lòng với diện mạo khuôn mặt với sau khi niềng răng, mọi người đều xinh lên thấy rõ, khuôn mặt cũng khả ái hơn, mềm mại hơn rất nhiều.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top