Trám răng là phương pháp nha khoa tuy đơn giản nhưng lại giúp khắc phục được rất nhiều trường hợp răng bị tổn thương, khiếm khuyết như: Như sâu, răng sứt, mẻ, răng thưa. Quy trình trám răng thường diễn ra một cách tương đối nhanh chóng và hầu như không gây ra bất cứ tình trạng đau đớn hay khó chịu nào. Và hiệu quả trám răng có lâu dài hay không được quyết định bởi rất nhiều yếu tố khác nhau, trong đó tay nghề bác sĩ là một trong những nhân tố vô cùng quan trọng.

Trám răng thực hiện có khó không?

Trám răng là phương pháp thực hiện không quá khó khăn nhưng yêu cầu về kỹ thuật thực hiện phức tạp nên bạn phải tìm được địa chỉ uy tín để thực hiện. Nhờ áp dụng kỹ thuật hiện đại, trám răng chỉ thực hiện một lần trong thời gian ngắn là đã mang lại hiệu quả cao. Tại nha khoa Đăng Lưu, kỹ thuật trám răng được thực hiện như sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn về khả năng hư tổn của hàm răng và phương pháp thực hiện khắc phục. Đồng thời xem xét khách hàng có gặp các bệnh về răng miệng hay không để điều trị kịp thời. Có nên bọc răng sứ veneer thay cho phương pháp trám răng không?


Bước 2: Đưa chất trám lên răng để khắc phục lỗ hỏng. Bác sĩ sẽ đưa nhựa trám lên vị trí cần trám răng để trám lại các vị trí đó cho răng.

Bước 3: Tạo hình chất trám phải thật khéo léo để đảm bảo độ cứng chắc cho răng và giữ cho vết trám đẹp tự nhiên như răng thật.

Trám răng thực hiện có khó không?

Bước 4: Chiếu Laser để kích thích chất liệu trám đông cứng hơn nên giúp cho răng trám bền vững và chắc chắn nhất.

Ưu điểm của phương pháp trám răng

Trám răng là phương pháp có nhiều ưu điểm nổi bật. Không chỉ khắc phục khuyết điểm về hàm răng không đẹp, có hư tổn mà phương pháp này còn giúp bạn khắc phục tình trạng sâu răng, hở răng nhanh chóng. Trám răng thực hiện bằng công nghệ hiện đại với chất liệu trám răng chuyên dungj nên an toàn mà không làm ảnh hưởng đến các vùng mô nướu xung quanh cũng như không làm thay đổi vị giác. chi phí niềng răng bao nhiêu tiền?

Bạn sẽ khó phát hiện ra việc mình đã trám răng bởi màu sắc và hình dáng được làm khá tự nhiên, có độ bền cao và giúp tăng cường khả năng ăn nhai và tính thẩm mỹ cho khuôn miệng. Chỉ thực hiện trong một thời gian ngắn, bạn có thể khắc phục được khuyết điểm của mình. Phương pháp đem lại hiệu quả lâu dài và an toàn với khách hàng sử dụng.

Phương pháp trám răng công nghệ cao được trung tâm nha khoa Đăng Lưu áp dụng đã đem lại kết quả hài lòng với nhiều khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu thực hiện phương pháp này, hãy đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu để nhận được tư vấn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://taytrangranghieuquatainha.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top