Mặt dán sứ Veneer được coi là phục hình thẩm mỹ vừa hiệu quả, ăn nhai tốt lại không làm tổn thương răng thật nên nhận được rất nhiều quan tâm của khách hàng. Mong muốn phục hình thẩm mỹ cho phần “gốc con người” nhưng nhiều khách hàng vẫn còn bận tâm về chi phí của dịch vụ. Vậy mặt dán sứ Veneer giá bao nhiêu tiền?

Dán răng sứ Veneer như thế nào?

Sở hữu một khuôn răng đẹp và trắng sáng luôn là điều mà chúng ta đều ao ước. Tuy nhiên, nếu không may răng bị mọc lệch, bào mòn, mẻ vỡ hay bị xỉn màu, ố vàng mất thẩm mỹ, hãy cân nhắc áp dụng dịch vụ dán răng sứ Veneer hiện đại. Khác với phương pháp bọc răng sứ, dán răng sứ Veneer chỉ cần mài răng một ít hoặc thậm chí không cần mài nếu hình thái răng không ảnh hưởng quá nhiều. Giải pháp dán răng sứ Veneer sẽ không ảnh hưởng đến khớp cắn vì vậy khách hàng không cần mất thời gian làm quen với “sự có mặt” của răng mới như giải pháp bọc răng sứ. Thực hiện niềng răng lệch lạc ở đâu tốt?


Dán răng sứ Veneer giá bao nhiêu tiền?

(Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Dán răng sứ Veneer yêu cầu kỹ thuật giải phẫu rất cao vì các mặt dán chỉ có độ dày từ 0.2-0.6 mm, nên phải đảm bảo tất cả thao tác phải thực hiện một cách chuẩn xác, khéo léo và đảm bảo độ tinh xảo cao nhất. Nếu không đảm bảo được những yêu cầu trên, mặt dán sứ không có độ bám dính cao và ở những chỗ quá mỏng, nước bọt sẽ dễ dàng đi qua là gây tổn hại cho thân răng. Phương pháp dán răng sứ Veneer có thể hiểu đơn giản thông qua hình ảnh sơn móng tay: để móng tay đẹp hơn và che khuyết điểm trên móng, bạn có thể “khoác” một lớp áo mỏng nhưng cực kì hiệu quả.
<> Thông tin nha khoa bọc răng sứ loại nào tốt nhất có thể bạn chưa biết
Dán răng sứ Veneer giá bao nhiêu tiền?

Dán răng sứ veneer giá bao nhiêu? Đây là thắc mắc của hầu hết khách hàng khi có ý định phục hình nha bằng phương pháp veneer. Bạn nên biết giá trị của một ca điều nha trị phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Những trung tâm nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Trang thiết bị tối tân, hiện đạị mới có thể mang lại cho bạn một hàm răng đẹp, nụ cười tự tin như ý mà không gây biến chứng mà lại an toàn.

Trung tâm Nha khoa Đăng Lưu sở hữu đội ngũ y bác sĩ uy tín cùng hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, phần mềm thiết kế mặt dán sứ, phòng Labo chế tác riêng sẽ là lựa chọn lý tưởng của khách hàng muốn sở hữu hàm răng tự tin tỏa sáng. Với mức giá 5.500.000VNĐ/răng, Nha khoa Đăng Lưu cam kết chất lượng dịch vụ sẽ tương xứng tối ưu với số tiền mà quý khách hàng đã bỏ ra.

Dán răng sứ veneer là biện pháp thẩm mỹ răng được các chuyên gia lựa chọn bởi vì độ bền và tính thẩm mỹ ưu việt. Răng sứ Veneer tạo kết cấu răng chắc khỏe, đem lại hàm răng trắng sáng, đẹp tự nhiên, giúp bạn thêm tự tin trong giao tiếp và cuộc sống thường ngày.

Nếu vẫn còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến việc dán răng sứ veneer giá bao nhiêu, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và thăm khám miễn phí nhé.

Bài viết được trích nguồn từ: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top