Mắc cài niềng răng là một phần quan trọng của niềng răng, các mắc cài gắn trên răng để giúp sắp xếp các răng vào đúng vị trí. Có nhiều loại mắc cài niềng răng khác nhau, vậy mắc cài niềng răng nào là tốt nhất, chúng có ưu và nhược điểm như thế nào? Với những thông tin về ưu và nhược điểm của các loại mắc răng sau đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn lựa.

Các loại niềng răng mắc cài sứ

* Niềng răng mắc cài sứ thường

Loại mắc cài này từng là nỗi thất vọng của các bác sĩ chỉnh nha khi mắc cài rất dễ vỡ, dễ sút, tạo ma sát cao làm thời gian kéo dài, bọc răng sứ veneer giá bao nhiêu … Thậm chí nhiều Bác sĩ chỉnh nha đã loại bỏ mắc cài sứ khỏi dịch vụ điều trị của mình. Nhưng do sự tiến bộ của ngành vật liệu trong những năm gần đây đã giúp mắc cài sứ chắc chắn hơn, đẹp hơn, ít ma sát hơn, đem lại lợi ích cho bác sĩ chỉnh nha và bệnh nhân nhiều hơn. Những hệ thống mắc cài sứ hiện nay đã đạt được độ bền tương đương với mắc cài kim loại, thời gian và kết quả điều trị cũng tương đương.

* Niềng răng mắc cài sứ tự đóng
<> Vấn đề bọc răng sứ loại nào tốt nhất nhiều khách hàng tìm kiếm
Đây là mắc cài hiện đại, là sự kết hợp giữa thẩm mỹ và ưu điểm vận hành của mắc cài kim loại tự buộc. Đạt kết quả nhanh chóng và nhiều hiệu quả hơn so với mắc cài sứ cổ điển. Sự kết hợp của những mắc cài này và những dây cung hiện đại mang lại những kết quả tốt hơn đáng tin cậy hơn. Để di chuyển răng, một nắp trượt trên phần cánh mắc cài như là một nắp đậy để giữ chắc dây cung vào khe mắc cài.


Phương pháp niềng răng mắc cài sứ

Ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ

- Lực kéo sinh ra ổn định giúp nắn và chỉnh vị trí răng tốt, điều chỉnh và kéo răng dịch chuyển từ từ về đúng vị trí.

- Mang lai tính thẩm mỹ cao, phân tán sự chú ý của người đối diện giúp khách hàng thoải mái và tự nhiên hơn.

- Mắc cài có cấu tạo nắp trượt khá đặc biệt giúp các dây cung được cố định trong các rãnh, giảm lực ma sát và hạn chế tình trang đau nhức, ê buốt răng như các phương pháp khác.

- Không gây kích ứng và không làm ảnh hưởng đến các vùng mô mền ở vùng chân răng.

- Dễ dàng vệ sinh và tháo lắp khi cần thiết.

- Đem lại hiệu quả mang tính lâu dài.

Niềng răng mắc cài sứ là sự lựa chọn cần thiết để bạn có thể sở hữu hàm răng đẹp như ý muốn. Hyax đến với nha khoa Đăng Lưu để được trải nghiệm về dịch vụ này.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvuthammyimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top